Được mẹ dạy tự lập, Huyền My thành công vượt trội Kỳ Duyên

Trong khi Huyền My được sang nước ngoài đóng phim, làm MC thì Kỳ Duyên vẫn mãi chỉ đi dự sự kiện sau khi đăng quang.

Mới đây, Huyền My vừa được mời sang Myanmar để tham gia một bộ phim điện ảnh với nam diễn viên nổi tiếng của đất nước này là Nay Toe. Trong phim, Huyền My sẽ đảm nhận vai diễn một cô gái Việt Nam sang Myanmar để hỗ trợ cho người dân.

Không chỉ đóng phim, trong lần xuất ngoại này của Huyền My, cô còn nhận lời tham gia một số talkshow với một số đài truyền hình của quốc gia này.

Mới 20 tuổi nhưng Huyền My đã rất thành công trong sự nghiệp. Lấy bệ phóng là danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My hiện giờ ngoài diễn thời trang, tham gia các sự kiện còn được biết tới với vai trò là MC của chương trình \"Bữa trưa vui vẻ\" trên VTV6.

Thành công của Huyền My có công rất lớn từ sự giáo dục của mẹ cô ngoài những nỗ lực của bản thân. Mẹ Huyền My từng chia sẻ, mình luôn muốn con gái tự lập và bao bọc con gái có giới hạn.

Chính vì thế, Huyền My luôn thể hiện được sự tự lập của bản thân trong công việc, cuộc sống và biết quan tâm tới gia đình.

Đối ngược với Huyền My, Kỳ Duyên lại được mẹ bao bọc quá kĩ. Mẹ Kỳ Duyên luôn chăm sóc con gái từng chút một tại bất kể nơi đâu, khi làm công việc gì.

Công chúng từng sốc trước những hình ảnh nâng váy, cúi người chỉnh váy, lấy đồ ăn... cho con của mẹ hoa hậu Kỳ Duyên.

Chính sự bao bọc quá kĩ nên dù đã đăng quang hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên vẫn chưa có được dấu ấn gì ngoài những lần xuất hiện khi tham gia sự kiện. Thậm chí, cô còn luôn trở thành tâm điểm để bàn tán vì chưa thể "tròn vai" trong những lần xuất hiện này.

Theo PNO