Facebook ra mắt tính năng giúp bạn quên tình cũ

Sau chia tay, nhiều người thú nhận khó chịu khi thấy ảnh của người yêu cũ và họ phải hủy kết bạn hoặc khổ sở xóa ảnh cùng những thứ liên quan. Tính năng mới của Facebook sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách hạn chế sự tồn tại của người yêu cũ trên dòng thời gian.

Chức năng đang được thử nghiệm của Facebook cho phép bạn hạn chế nhìn thấy các cập nhật của người cũ, status, ảnh chụp mà không cần phải bỏ kết bạn, chặn tài khoản hay bỏ theo dõi.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể giới hạn những nội dung mà người yêu cũ thấy về mình. Không những thế, Facebook cũng cho phép gỡ tag chính mình khỏi các các ảnh hay status của người yêu cũ, trong khi không ai khác có thể thấy những status có tag 2 người.


Facebook giúp bạn dễ dàng quên người yêu cũ.

Hiện tại chức năng này đang được thử nghiệm ở Mỹ trên thiết bị di động, sau đó Facebook sẽ thay đổi một số thứ dựa theo phản hồi của người dùng rồi mới ra mắt rộng rãi hơn trong thời gian tới.

Với tính năng mới này, Facebook hy vọng người dùng ít bi quan và giúp những người vừa phải kết thúc một mối quan hệ tình cảm vượt qua dễ dàng.

"Tính năng này là một phần của nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ chúng tôi trong việc tạo ra các công cụ giúp người dùng vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống", Facebook cho biết.

Theo Tiểu Yến (MTG)