Giải pháp chống thấm nước giá rẻ cho smartphone, tablet

Flash Flood là "cứu tinh" của điện thoại thoại thông minh và máy tính bảng khi chẳng may những thiết bị cầm tay này bị rơi xuống nước. 

Giải pháp chống thấm nước giá rẻ cho smartphone, tablet

Flash Flood là sản phẩm chống thấm nước cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. 

Đây là chất lỏng được sản xuất bởi một công ty của Anh có tên Nanostate và là giải pháp chống thấm nước cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác. Một chai Flash Flood dung tích 5ml giúp bạn chống thấm nước hoàn toàn  cho 3 thiết bị, kể cả những thiết bị có kích thước lớn như máy tính bảng, nhưng lại có giá rất phải chăng chưa đến khoảng 800 nghìn đồng một chai.

Giải pháp chống thấm nước giá rẻ cho smartphone, tablet

FlashFlood có cách sử dụng rất đơn giản. 

Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần xịt chất lỏng lên miếng vải nhỏ có sẵn trong hộp và lau lên toàn bộ thiết bị, từ màn hình, cổng cắm sạc, tai nghe, pin, các điểm tiếp xúc với pin của máy… như trong đoạn video dưới. Sau đó, để thiết bị qua đêm và thực hiện lau chùi máy bằng Flash Flood một lần nữa vào ngày hôm sau. Flash Flood đã mang lại một lớp phủ bảo vệ thiết bị điện tử nhạy cảm với độ ẩm và bạn có thể hoàn toàn yên tâm thiết bị của mình đã hoàn toàn được chống thấm nước.

Theo Phương Dung (vnexpress)