Giảm cân nhanh chóng nhờ việc uống những loại nước này buổi sáng

Đây chính là bí quyết giảm cân nhanh chóng, đơn giản mà lại không quá vất vả mà ai cũng có thể thực hiện được!

Trà xanh

Trành xanh được biết đến với nhiều công dụng từ ngàn năm qua như thanh lọc cơ thể, giải độc, phòng tránh ung thư… Ngoài ra, uống trà xanh còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy sử dụng loại nước này hàng ngày để nhanh chóng có vóc dáng như mơ.

  giam-can-nhanh-chong-nho-viec-uong-nhung-loai-nuoc-nay-buoi-sang

Ngoài ra, uống nước trà xanh còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp bạn đốt cháy chất béo với nhịp độ nhanh bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất .

Cà phê

Theo nghiên cứu mới đây của một tạp chí thể dục thể chất, khi dùng cà phê một người có thể tăng cường độ và thời gian tập hơn 20% kể cả khi không dùng máy dụng cụ.

giam-can-nhanh-chong-nho-viec-uong-nhung-loai-nuoc-nay-buoi-sang

Nghiên cứu còn cho biết, uống 1-2 tách cà phê trước khi tập thể dục có thể giúp bạn kéo dài thời gian tập với cường độ cao hơn bình thường.

Điều quan trọng là bạn cần lưu ý chỉ cho ít đường/sữa vào cà phê nếu không nỗ lực giảm cân của bạn chỉ là số 0!

Nước ép hoa quả

Trái cây từ lây đã được biết đến là có khả năng giải độc mạnh mẽ, giúp loại bỏ độc tố tích tụ bên trong cơ thể.

   giam-can-nhanh-chong-nho-viec-uong-nhung-loai-nuoc-nay-buoi-sang

Các thực phẩm có gốc chất xơ như gừng, cà rốt hoặc táo cũng được khuyến khích sử dụng như các thành phần trong nước trái cây, những loại này đã được biết là có tác dụng hỗ trợ các hoạt động tiêu hó mà các loại thực phẩm này cung cấp cho cơ thể. Uống một ly nước ép trái cây không những bạn có thể giảm cân nhanh chóng mà còn giúp bạn chống lại sự lão hóa và tìm lại được sự tươi trẻ.

Nước đá

giam-can-nhanh-chong-nho-viec-uong-nhung-loai-nuoc-nay-buoi-sang

Thay vì uống nước chanh mỗi sáng, hãy uống nước đá, bởi nước đá sẽ khiến cơ thể bạn phải sử dụng nhiều năng lượng hơn để duy trì nhiệt độ cơ thể ở 37 độ C. Theo chuyên gia dinh dưỡng Mitzi Dulan của Kansas City Royals, đồng thời là tác giả quyển sách The Pinterest Diet, điều này có nghĩa là nếu uống nước đá mỗi ngày, có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy thêm 100 calo. Thực hiện điều này mỗi ngày có thể giúp bạn giảm 4-5kg chỉ trong vòng một năm.

Theo Nhã Nam (Nguoiduatin)