Giảm từ 60kg xuống 42kg, cô gái Việt hóa hot girl và có người yêu

Từ một cô nàng mập mạp, nhút nhát và bị mọi người xa lánh, cô gái 60kg tên H ngày nào đã vượt qua mọi khó khăn để giảm béo xuống còn 42kg và trở nên xinh đẹp như hot girl. Có bạn bè, người yêu, gia đình bắt đầu khá giả và đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất, H kể lại khoảng thời gian đen tối trước đó khiến nhiều người suy ngẫm.

Giảm từ 60kg xuống 42kg, cô gái Việt hóa hot girl và có người yêu

 

Tâm sự của H, cô gái Việt giảm từ 60kg xuống 42kg, hóa hot girl và có người yêu như sau:

Cho đến hiện tại thì có lẽ đây là khoảng thời gian hạnh  nhất của mình. Ngày xưa khi còn là một đứa con gái nặng 60kg, mình không có bạn, không có người yêu, không có lấy một người quan tâm thật sự. Cảm xúc của mình như thế nào cũng sẽ chẳng ai thèm để ý đến.

Trong xã hội của ngày ấy, mình chẳng là ai và hầu như không tồn tại. Cuộc đời này bắt đầu ghi nhận sự sống của mình khi mũi kim chỉ số 45 (kg) và gia đình mình bắt đầu khá giả.

Mình vui lắm vì giờ mình cũng đã có bạn, rồi mình có chị có em không hề ruột thịt, có những người không quen mà lại quan tâm mình. Cái hạnh phúc có lẽ cô gái 60kg ngày xưa không bao giờ dám mơ cũng đã thành hiện thực. Mình có người yêu, được nâng niu, mình được chiều chuộng, được níu giữ.

Giờ đây, mọi người nhìn mình với con mắt khác, không coi thường và khinh rẻ nữa mà cũng có phần thân thiệt. Nhiều lúc mình tự hỏi nếu giờ mình là H 60kg sống trong 1 ngôi nhà cấp 4 của ngày đó thì liệu mình có những hạnh phúc của bây giờ không?

Cuộc đời này này khốn nạn như thế đấy! Muốn được làm người thì phải có tiền, có sắc!
Bạc bẽo quá.

Nếu tôi không gầy, không có vẻ bề ngoài như bây giờ thì liệu tôi có được hạnh phúc như hiện tại?


Giảm từ 60kg xuống 42kg, cô gái Việt hóa hot girl và có người yêu

Cô gái Việt giảm từ 60kg xuống 42kg, hóa hot girl và có người yêu.

Có lẽ nhiều người hiểu được tâm trạng của H, đặc biệt là những cô gái từng trải qua quá trình giảm béo với hy vọng đổi đời và tìm được hạnh phúc như vậy. Cuộc đời vốn dĩ không công bằng với mọi người, nhất là trong chuyện tiền và sắc, thế nên dân mạng khuyên H nên quên đi khoảng thời gian đen tối trước đây để tận hưởng thành quả mình đạt được.

Bên cạnh đó, câu chuyện của H cũng đem lại động lực cho những cô gái muốn giảm béo để trở nên xinh đẹp.

Về chuyện trên, admin Beat.vn bình luận: "Khi ta vượt qua một hành trình đầy gian khó để hoàn thành được mục tiêu đã đặt ra, giờ là lúc gặt hái thành quả thôi, nghĩ nhiều làm gì. Câu chuyện này cho ta thấy vẻ bề ngoài đối với người phụ nữ quan trọng như thế nào và mong nó sẽ giúp bạn có thêm niềm tin, động lực nếu như muốn có thân hình mảnh mai, quyến rũ".

Theo Trang Ly (Một thế giới)