Hạ gục Bích Ngọc, Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol mùa 6

Vượt qua đối thủ nặng ký Nguyễn Bích Ngọc trong đêm chung kết, Nguyễn Trọng Hiếu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

Trọng Hiếu chính thức đăng quang Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6

Vượt qua Bích Ngọc trong đêm chung kết, Trọng Hiếu đã chính thức trở thành quán quân tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015

Cũng trong đêm Gala Chung kết Vietnam Idol, top 2 Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã tiếp tục toả sáng và mang lại cho khán giả những màn trình diễn sôi động, ấn tượng.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí Top 2 chung cuộc của cuộc thi. Cô nàng sở hữu chất giọng mang tính “diva” và chàng trai được đánh giá là nhân tố mới của làng giải trí đã hoà giọng và thổi bùng sân khấu, khuấy động khán giả và làm hài lòng những giám khảo trên ghế nóng.

Trọng Hiếu chính thức đăng quang Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6
Bích Nọc - Trọng Hiếu trên sân khấu đêm Gala Chung kế Vietnam Idol

Nữ giám khảo Thu Minh trước khi bắt đầu phần nhận xét đã dành lời cảm ơn đến nhạc sĩ Thanh Bùi, người đã thuyết phục cô trở thành giám khảo của cuộc thi. Theo nữ ca sĩ, nhờ có Thanh Bùi, nhờ quyết định đồng ý của mình, mà cô có được cảm giác hạnh phúc ngày hôm nay khi chứng kiến sự trưởng thành của hai gương mặt trong Top 2.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Đêm chung kết luôn là đêm tôi lo lắng nhất, vì tôi biết các bạn khi càng gần về đích càng áp lực, căng thẳng. Nhưng ngày hôm nay hai bạn đã trình diễn rất thoải mái, cống hiến". 

Trước đó, khi Bích Ngọc chia sẻ trong các giám khảo mình sợ nhất là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nam giám khảo đã rất hài hước và kịp thời trấn an Bích Ngọc một cách rất “thời sự” rằng mình không phải là…“cung bò cạp”.

Là người đã gắn bó với các thí sinh từ những ngày đầu tiên, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chia sẻ: “Đối với tôi, 2 bạn là những cơn ác mộng rất đáng yêu. Những cơn ác mộng mà năm nào tôi cũng mong được gặp!”

Nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ: “Đây là con đường mà tụi em sẽ mãi mãi nhớ, anh rất tự hào vì chương trình tìm được 2 nhân tố đặc biệt, 2 màu sắc rất lạ, là 2 người sẽ có sức ảnh hưởng tại thị trường âm nhạc Việt Nam thời gian sắp tới.”

Trọng Hiếu chính thức đăng quang Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6
Top 8 của Vietnam Idol 2015 đã hội ngộ và cùng với các giám khảo, khách mời làm nên một đại tiệc âm nhạc sôi động

Trong đêm Gala chung kết khép lại mùa thứ 6, Top 8 của Vietnam Idol 2015 đã hội ngộ và cùng với các giám khảo, khách mời làm nên một đại tiệc âm nhạc sôi động, cuốn hút về cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Đêm trình diễn cuối cùng không chỉ khép lại thành công với việc tìm ra một quán quân xứng đáng kế nhiệm Nhật Thủy, mà còn đánh dấu một bước đường mới của những cá tính âm nhạc sau hành trình gắn bó cùng Thần tượng Âm nhạc 2015.

Trọng Hiếu chính thức đăng quang Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6
Trọng Hiếu trong khoảnh khắc đăng quang

Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 đã chính thức khép lại sau 9 tháng khởi động với ngôi vị quán quân mới gọi tên Trọng Hiếu – một chàng trai sở hữu cá tính và phong cách âm nhạc không trùng lẫn.

Trải qua 6 mùa, Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol vẫn giữ nguyên sức nóng của mình cùng với việc tạo nên một sân chơi âm nhạc cho hàng triệu niềm đam mê trên cả nước và làm bệ phóng tìm ra những tài năng âm nhạc mới mẻ, cống hiến cho thị trường âm nhạc trong nước.

Theo Thuỳ Dương (Nguoitieudung)