Hà Tăng và 'bản thỏa hiệp' với nhà chồng rời showbiz hậu sinh quý tử?

Để không mang lại những điều tiếng, thị phi cho gia đình nhà chồng cũng như bảo đảm cho cuộc sống của con trai sau này, Tăng Thanh Hà sẽ quyết định rút lui khỏi showbiz Việt?

Là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, chuyện gia đình, tình cảm của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận cũng như người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Louis Nguyễn.

Kể từ khi trở thành "người một nhà" với Loius Nguyễn - chàng doanh nhân trẻ, con của một gia đình bề thế nhất nhì Việt Nam, Hà Tăng có cuộc sống thoải mái, đầy đủ hơn trước và không còn tham gia quá nhiều vào hoạt động của showbiz Việt.

Gia tài "đồ sộ" dành cho quý tử

Mới đây, theo một nguồn tin thận cận chia sẻ "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa sinh con đầu lòng cách đây không lâu.

Với khối tài sản "đồ sộ" của mình, chắc chắn con trai của Hà Tăng sẽ được thừa hưởng khối gia tài kếch xù đáng mơ ước.

Gia đình nhà chồng Hà Tăng rất giàu có và bề thế.

Nguồn thu nhập chính của Tăng Thanh Hà chắc hẳn không phải từ những vai diễn mà là việc tham dự sự kiện, event, làm gương mặt quảng cáocho các nhãn hàng. Hơn nữa, ông xã của Hà Tăng lại là con của một gia đình thế lực, sở hữu loạt cửa hàng thời trang, ăn uống ở nhiều nước trên thế giới. Những chiếc xế hộp đắt đỏ, những bộ cánh hàng hiệu giá "khủng" là một điều đã quá quen thuộc với gia đình Louis Nguyễn.

Hà Tăng từng được bố chồng tặng đồng hồ 1,1 tỷ đồng.

Không chỉ vậy, ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Hà Tăng từng không tiếc tặng cô con dâu chiếc đồng hồ hàng hiệu với giá lên đến 1,1 tỷ đồng. Vậy nên, chắc chắn khi cháu trai ra đời, ông cũng sẽ không nề hà gì khi dành tặng cho bé những gì tốt đẹp nhất.

"Thỏa hiệp" trước khi "theo chàng về dinh"

Trước khi tổ chức đám cưới với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà và anh chàng từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với nhau nhưng chưa bao giờ cô thừa nhận với báo chí rẳng cả hai đang yêu nhau.

Giới truyền thông nhận định, có lẽ do Hà là người có lối sống kín đáo lại là một diễn viên nổi tiếng nên không muốn công khai chuyện riêng tư nhưng sự thật sự im lặng này là một thỏa hiệp riêng của cô gia đình Louis khi chàng dẫn nàng về ra mắt ba mẹ.

Khi đó, hai người được phép quen và yêu nhau nhưng Hà phải hứa với gia đình Louis rằng không bao giờ được thừa nhận chuyện này với báo chí. Là một người sống khá Tây nhưng ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn giữ được nếp sống Á đông trong gia đình mình.

Tăng Thanh Hà về làm dâu gia đình giàu có nên phải đi theo cách sống nhất định.

Ông đã từng trao đổi với Hà: Trước đây Hà yêu ai, làm gì ông không quan tâm nhưng khi đã quen con trai ông thì phải sống đúng mực, không được gây lên những Scandal ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình ông và Louis vì gia đình họ là gia đình doanh gia.

Bố chồng của Hà Tăng không muốn con dâu có những scandal làm ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình.


"Thuyền theo lái, gái theo chồng"

Không khó để nhận ra, đứng trước "thỏa hiệp" của bố chồng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã từng bước làm theo điều đó và cách thực hiện tốt nhất là rời xa showbiz.

"Ngọc nữ" ngày càng ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí để tránh những thị phi không đáng có. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi bà Thủy Tiên - mẹ chồng của Hà Tăng khi kết hôn cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đã rời xa màn ảnh và công việc tiếp viên hàng không để chuyên tâm làm vợ và làm trợ thủ đắc lực trong công việc kinh doanh cho chồng.

Mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên cũng rút khỏi showbiz để giúp chồng kinh doanh.

Ngay cả bản thân Tăng Thanh Hà, mặc dù đã gần như "ở ẩn" nhưng cô vẫn khiến dư luận "dậy sóng" khi làm ban giám khảo trong cuộc thi Master Chef vì loại thí sinh đến dự thi vì tiền thưởng.

Có lẽ, chính vì thế mà sau khi sinh quý tử đầu lòng, Hà Tăng cũng sẽ theo con đường của bà Thủy Tiên - rời xa giới showbiz thị phi, trở thành "cánh tay phải" giúp chồng kinh doanh.

"Ngọc nữ" từng làm "dậy sóng" dư luận khi làm giám khảo của Master Chef.

Điều này vừa để bảo vệ được danh tiếng của gia đình nhà chồng, bảo vệ hạnh phúc gia đình của Tăng Thanh Hà và cũng chính là để bảo vệ cho tương lai của con trai "ngọc nữ".

 

Hà Tăng sẽ rút hẳn khỏi showbiz để bảo vệ gia đình và tương lai của con đầu lòng?

Theo Phununews