Hài hước những cách định nghĩa tình yêu của trẻ thơ

Tình yêu vốn là điều bí ẩn và mỗi người trong chúng ta đều có cách định nghĩa tình yêu riêng. Liệu đối với trẻ thơ, cảm xúc ấy có thể mang hình hài ra sao?

Một nhóm nghiên cứu đã đặt ra câu hỏi với 10 em bé từ 4 đến 8 tuổi tại Mỹ rằng: “Cháu định nghĩa tình yêu là gì?“. Theo tác giả Leo Buscagliaujc, mục đích của nghiên cứu này không chỉ để khám phá thế giới tình yêu trong mắt trẻ thơ, mà còn để tìm ra cách thức các em quan tâm đến xã hội xung quanh. Những câu trả lời được đưa ra sau đó đã khiến bản thân nhóm nghiên cứu cũng phải ngỡ ngàng.
Định nghĩa tình yêu của các em bé có thể khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bạn nghĩ một em bé có thể định nghĩa về tình yêu như thế nào? Hãy tự mình dự đoán trước khi đọc 10 câu trả lời sau đây, bạn sẽ hiểu thấy rằng thế giới tâm hồn của trẻ thơ rộng lớn hơn sức tưởng tượng của người lớn rất nhiều.

Hài hước những cách định nghĩa tình yêu của trẻ thơ


1. Khi bà nội cháu bị viêm khớp, bà không thể cúi xuống để tự sơn móng chân được nữa. Từ đó, ông nội đã tình nguyện làm thợ sơn móng chân cho bà và chưa từng ngừng lại kể cả khi ông cũng bị viêm khớp. Cháu nghĩ đó là tình yêu.
– (Rebecca, 8 tuổi)

2. Khi ai đó yêu bạn, cách họ gọi tên bạn sẽ rất khác biệt. Bạn biết rằng tên mình sẽ được an toàn trên miệng họ.
– (Billy, 4 tuổi)

3. Yêu là khi người ta nhường hết cho bạn phần khoai tây rán mà không hề đòi bạn đáp lại.
– (Chrissy, 6 tuổi)

4. Tình yêu là điều sẽ khiến bạn mỉm cười mỗi khi mỏi mệt.
– (Terri, age 4)

5. Yêu là khi mẹ pha cà phê cho bố và phải nếm trước một ngụm để biết chắc là vị đã đủ ngon.
– (Danny, 7 tuổi)

6. Yêu là khi bạn bảo với một chàng trai rằng chiếc áo cậu ta đang mặc thật là đẹp. Và cậu ta sẽ mặc chiếc áo đó suốt luôn.
– (Noelle, 7 tuổi)

7. Yêu là khi mẹ thấy bố nhễ nhại mồ hôi và bốc mùi hôi rình mà vẫn bảo là bố còn đẹp trai hơn cả tài tử Robert Redford.
– (Chris, 7 tuổi)

8. Yêu là khi cún cưng liếm láp mặt bạn cho dù bạn đã bỏ mặc nó ở nhà một mình cả ngày.
– (Mary Ann, 4 tuổi)

9. Bạn không nên nói lời yêu trừ phi bạn thực sự cảm thấy như thế. Còn khi bạn đã biết chắc rồi thì hãy nói yêu thật nhiều vào. Con người chóng quên lắm.
– (Jessica, 8 tuổi)

Theo Facebook Paktor