Hàng Đài Loan vào kênh bán lẻ Việt Nam

Trong chương trình xúc tiến hàng hóa của các doanh nghiệp điện tử Đài Loan – Taiwan Exellence do cục Thương mại Đài Loan và hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm của các hãng sản xuất điện tử Đài Loan đã đạt được thỏa thuận xuất hiện tại chuỗi bán lẻ Life1 (Q.7 và Q.2, TpP.HCM).

Hàng Đài Loan vào kênh bán lẻ Việt Nam

Tại các siêu thị của Life 1, các sản phẩm của Taiwan Exellence với các tên tuổi quen thuộc như: Asus, Acer, Gigastone, Avision, D-Link, Cashido, Yantouch, Adata… sẽ xuất hiện tại góc riêng được thiết kế theo tiêu chuẩn của TAITRA.

Theo ghi nhận của Thế giới Tiếp thị, chương trình xúc tiến Taiwan Exellence đã được thực hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam nhưng đến nay, kết quả không được như mong đợi của TAITRA. Hàng hóa ít, sản phẩm có giá cao… là những nhận xét của những khách hàng khi tham quan góc sản phẩm của Taiwan Exellence tại Life 1 (Q.7, TP.HCM).

Song song với việc hàng hóa của Taiwan Exellence có mặt tại Life 1, TAITRA còn tổ chức triển lãm nhóm sản phẩm của các doanh nghiệp trong chương trình Taiwan Exellence tại Cresent Mall từ ngày 18 – 20.9, sau đó sẽ quay trở lại vào 25 – 27.9.2015.

Theo lời mời của TAITRA, ca sĩ – diễn viên Minh Hằng là đại sứ của chương trình Taiwan Exellence.

Theo Gia Vinh (TGTT)