Hậu 'dao kéo', những cô gái từng bị chê xấu xí bây giờ ra sao?

Đã từng bị nhiều người gièm pha và gọi là "khỉ", "Thị Nở", thậm chí xấu "ma chê quỷ hờn" nhưng rồi sau khi quyết định "trùng tu nhan sắc", những cô nàng này bỗng chốc lột xác thành con người mới và cuộc sống từ đó cũng sang trang.

Hậu

Là con gái, ai cũng mong muốn mình sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, hình thể chuẩn để tự tin trước mọi người. Nhưng trên thực tế, chỉ một số ít cô nàng may mắn được trời phú "sinh ra đã đẹp sẵn" còn phần lớn đều ít nhiều cảm thấy tự ti về một điểm nào đó ở ngoại hình của chính mình. 

Những cô nàng dưới đây từng bị bạn bè xa lánh, những người xung quanh chê cười, thậm chí còn chẳng thể xin được một công việc thông thường... chỉ bởi ngoại hình không được hoàn thiện của mình. Tuy nhiên, sau khi quyết định "trùng tu nhan sắc", những cô nàng này bỗng chốc lột xác thành một con người mới và cuộc sống của họ từ đó cũng sang trang mới đầy màu hồng!

Cao Thị Oanh

Cô nàng Cao Thị Oanh đã từng thu hút sự chú ý của rất nhiều người vì cô không chỉ mất tự tin khi giao tiếp với mọi người mà trong công việc cô cũng gặp nhiều khó khăn chỉ vì khuôn mặt quá xấu của mình. 

 
Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Từng ấp ủ ước mơ được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân, nhưng do kinh tế không cho phép nên Oanh chưa bao giờ nghĩ sẽ thực hiện được. Tuy nhiên, sau nhiều lời gièm pha từ mọi người, cô đã quyết tâm phải "đập xây lại", phải thay đổi chính mình. Oanh cho biết:

"Em mất khoảng 6 tháng để thực hiện các cuộc phẫu thuật và hồi phục bao gồm cắt mí, nâng mũi, chỉnh hàm hô, gọt hàm, trượt hàm, hạ gò má, tạo hình môi, độn cằm. Sức khỏe em yếu nên phải trải qua đến 3 ca mổ lớn và nghỉ làm 3 tháng trời. Nguyên một tháng đầu sau phẫu thuật, em chỉ được uống sữa và ăn cháo". 

 
Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Được biết, hiện tại, sau khi "đập mặt xây lại" 3 lần trong 6 tháng, Cao Thị Oanh đã tìm được công việc ổn định cho mình. Nói về cuộc sống hiện tại của mình, Oanh chia sẻ thêm:

"Hiện tại, em cảm thấy cuộc sống của em vô cùng ổn. Bố mẹ em rất vui và mọi người đều khen em xinh xắn. Từ khi thay đổi, có nhiều cơ hội đến với em hơn, công việc ổn định và em tự tin hơn rất nhiều. Điều duy nhất em muốn thay đổi nữa là tăng cân lên một chút vì em đang hơi gầy".

Quách Thị Kim Phượng

Quách Thị Kim Phượng hay Phượng "Thị Nở tái sinh" là bà mẹ đơn thân nổi như cồn khắp các diễn đàn mạng xã hội vào năm 2017 như một hiện tượng "đập đi xây lại" tiêu biểu nhất. Không chỉ vì dung nhan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình mà vì cuộc đời cô cũng quá nhiều đắng cay: nghỉ học sớm, kết hôn không có tình yêu, bị gia đình chồng và người xung quanh kỳ thị... đã khiến cô nhận được nhiều hơn sự quan tâm của cư dân mạng. 

Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?
Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Chấp nhận đau đớn và nguy hiểm, Kim Phượng đã quyết định chi gần 200 triệu để thay đổi nhan sắc của mình. Được biết, Kim Phượng đã thực hiện các thao tác như cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí, nâng mũi, lông mày, xăm môi, làm răng và chăm sóc da...

Được biết, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Phượng "Thị Nở" ngày nào giờ đã lột xác hoàn toàn. Giờ đây, Phượng cũng đã mở được cửa tiệm chung với một người bạn, trở thành bà chủ spa như ước mơ của mình.

Bàn Thúy Toàn 

Sinh ra không được xinh đẹp, luôn bị bạn bè chê cười, cô gái 21 tuổi Bàn Thúy Toàn cũng không tránh được những lời gièm pha từ bạn bè. Thậm chí, không ít người còn gọi cô là "khỉ đột rừng Amazon" khiến cô tổn thương vô cùng. Chính những hạn chế về ngoại hình khiến Toàn gặp vô vàn khó khăn, cho đến tận khi trưởng thành cô vẫn không thể xin được một công việc dù là bán hàng hay lễ tân chỉ vì ngoại hình kém xinh của mình.

Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?
Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Suốt nhiều năm sống trong tự ti, buồn tủi, Thúy Toàn cũng ấp ủ ước mơ "đập mặt xây lại" cho chính mình nhưng do điều kiện kinh tế eo hẹp nên cô chẳng bao giờ nghĩ ước mơ đó thành hiện thực. Nhưng may mắn đến với Thúy Toàn khi có một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn như cô. Và nhờ đó, Thúy Toàn đã thực hiện 3 đợt phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm nhấn mí, nâng mũi và độn cằm ở đợt một. Đợt thứ hai thì tiến hành cắt hở lợi, mài ngắn xương răng và đợt cuối là làm răng sứ.

Vượt qua mọi đau đớn của những lần "dao kéo", giờ đây Thuý Toàn đã có thể tự tin hơn vào nhan sắc của mình và thoải mái làm điều mình thích mà chẳng phải e dè, tư ti về ngoại hình. 

Kim Phượng

Với Kim Phượng (Thái Bình), tuổi thơ của cô là những ngày tháng bị bạn bè trêu chọc vì vẻ ngoài xấu xí và bị ám ảnh lẫn tự ti rất nhiều về ngoại hình của mình. Không chỉ vậy, khi đã là một thiếu nữ, những hạn chế về ngoại hình và nhan sắc còn khiến Kim Phượng gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống không chỉ trong công việc mà cả chuyện tình yêu. 

Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Phượng chia sẻ:

"Khi đi làm trong một công ty bất động sản, tôi mới thực sự biết rằng vẻ bên ngoài quan trọng đến thế nào. Nhiều lúc gặp khách hàng nói chuyện cũng không được tự nhiên, khách hàng cũng không mấy thiện cảm và khó kí được hợp đồng. Rồi bạn bè đồng nghiệp thường xuyên nói xấu sau lưng, cho rằng tôi đã xấu còn bon chen làm cái nghề cần đẹp, cần khéo léo này". 

Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Chưa dừng lại ở đó, chuyện tình yêu của cô cũng gặp nhiều trắc trở, vì ngoại hình không ưa nhìn mà khi về ra mắt nhà bạn trai đã ngay lập tức bị họ hàng chê sau lưng. Đỉnh điểm là cô còn bị chính người yêu cũ của bạn trai viết lên mạng xã hội chê bai, đá xéo: "Tưởng người yêu thế nào, xấu như vượn thế mà cũng yêu".

Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?
Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Sau một thời gian dài tự ti, buồn chán về vẻ bề ngoài, Kim Phượng đã mạnh dạn đăng kí tham gia chương trình thay đổi diện mạo của một thẩm mỹ viện và nhận giải thưởng là khoản hỗ trợ cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Và cô đã quyết định vượt qua mọi đau đớn về thể xác để có được một ngoại hình hoàn hảo hơn. Chính quyết định liều lĩnh "đập đi xây lại" của Kim Phượng đã giúp cô thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình như hôm nay. 

Xuân Thương

Từng mặc cảm vì gương mặt của mình bị khiếm khuyết, Xuân Thương (sinh năm 1992, Chương Mỹ, Hà Nội) đã phải bỏ dở việc học hành từ năm lớp 9. Chia sẻ về thời gian suốt 26 năm phải chịu đựng ánh mắt săm soi của mọi người về ngoại hình của mình, Thương cho biết: 

"Bản thân mình ngày trước đã phải bỏ học dang dở khi hết lớp 9 cũng chỉ vì sự mặc cảm tự ti, hay bị các bạn và mọi người dè bỉu và xa lánh. Do gương mặt của mình có khiếm khuyết nên trước có 1 đợt mình đi xin việc làm nhưng mọi thứ đều khó khăn, hầu như chẳng nơi nào muốn nhận cả".

Hậu dao kéo, những cô gái từng bị chê xấu xí bậy giờ ra sao?

Bên cạnh đó, do gương mặt có khiếm khuyết nên không chỉ công việc mà ngay cả tình yêu của cô cũng chẳng suôn sẻ. Thương lập gia đình khá sớm, tuy nhiên cả hai đến với nhau không có tình yêu, cũng một phần vì "nhan sắc xấu xí" của cô nên cuộc sống gia đình không được hạnh phúc. Cả hai đã chia tay chỉ sau 2 năm kết hôn, cô mang theo con về sinh sống với bố mẹ đẻ.

Năm 2009, Thương đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình với mong muốn có một cuộc sống, tương lại rộng mở hơn. Và dù đã thực hiện chỉnh sửa vành tai đến 4 lần nhưng đều thất bại khiến cô gái trẻ thất vọng. Tuy nhiên, sau khi biết đến một chương trình phẫu thuật thẩm mĩ miễn phí ở Hà Nội, cô đã quyết định đăng kí tham gia.
 
Và may mắn đã mỉm cười với Thương khi sau 3 tháng phẫu thuật, nhan sắc của cô đã thay đổi hoàn toàn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau hơn 3 tháng phẫu thuật, sức khoẻ của cô đã bình phục hoàn toàn, gương mặt cũng cân đối hơn giúp cô tự tin hơn rất nhiều trong việc giao tiếp với mọi người. 

Đâu phải ai sinh ra cũng sở hữu nhan sắc như mình mong muốn, thế cho nên dù rủi ro khó lường thế nhưng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là lựa chọn để giúp những cô gái kém may mắn như trên trở nên xinh đẹp và có tương lai rộng mở hơn. Rất may mắn là sau khi quyết định "trùng tu nhan sắc" bằng "dao kéo", cuộc sống của họ giờ đã sang trang mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Ảnh: Internet

Theo Bestie