Hồ Ngọc Hà à, đại gia thì có nhiều chứ 'chồng' thì chỉ có một

Cá nhân tôi không ghét hay ngứa mắt gì với Hồ Ngọc Hà, đối với tôi, cô ấy đơn giản là người trong giới giải trí, tức ngoài việc nhìn thấy trên TV, báo đài, hoàn toàn chẳng có quan hệ gì.

Về chuyện lùm xùm gần đây liên quan đến Hồ Ngọc Hà mà báo chí đưa tinnói riêng và chuyện quan hệ chân dài-đại gia nói chung, tôi có đôi ba dòng suy nghĩ.

Cá nhân tôi không ghét hay ngứa mắt gì với Hồ Ngọc Hà, đối với tôi, cô ấy đơn giản là người trong giới giải trí, tức ngoài việc nhìn thấy trên TV, báo đài, hoàn toàn chẳng có quan hệ gì, cô ấy là ai, làm gì, chẳng ảnh hưởng tới tôi.

Nhưng cùng là phụ nữ với nhau, trong sự việc này, tôi cảm thấy khá đáng tiếc cho cô ấy.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

Tôi tự hỏi, ngoài anh C (Cường - PV) ra, liệu còn có người đàn ông nào coi cô ấy là "vợ"? Có lẽ từ nay trở đi, cô ấy có thể làm đàn bà, làm chân dài, làm người tình, làm mẹ của những đứa con, nhưng không thể làm vợ ai đó nữa.

Đại gia ư? Có lẽ cô ấy và cả nhiều người phụ nữ đều không biết rằng trên đời này, đại gia thì có nhiều, chứ "chồng" chỉ có một.

Tôi nói thế có thể khiến nhiều chị em cảm thấy ngược đời, cho rằng loại đàn ông bình thường để túm lấy làm chồng ngoài đường thiếu gì, hàng quý và cực hiếm phải là các vị đại gia, thiếu gia, những người có chức quyền và tiền của.

Nhưng tôi lại không nghĩ vậy.

Mặt xinh, dáng chuẩn, nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà thì muốn vớ đâu đại gia chẳng được. Bởi vì quan hệ chân dài - đại gia xưa nay vốn sòng phẳng, lỏng lẻo, đôi bên có lợi: anh cho tôi tiền thì tôi cho anh (...) tình.

Mà vốn dĩ, nếu cặp với Hồ Ngọc Hà, vị đại gia sừng tê giác CĐK (Chu Đăng Khoa - PV) hay bất cứ đại gia nào khác đều không chỉ có được thân xác cô ấy, mà mối làm ăn của họ, nhờ vào danh tiếng vốn có của cô, chắc cũng được nâng lên đáng kể. Tôi nói thật, đối với họ, có lẽ vai trò ở bên cạnh họ của cô ấy chẳng khác nào một vật trang trí đắt tiền, gần giống với việc doanh nhân gặp nhau ký hợp đồng phải lôi Vertu đặt lên mặt bàn, phải dùng bút Mont Blanc, phải giả vờ sắn tay áo lên xem giờ để lộ ra chiếc Rolex... những thứ mà khi show ra sẽ khiến bạn hàng, đối tác cảm thấy có thêm chút niềm tin vào tiềm lực của đối phương.

Cho nên, người (tạm tự nhận là) tầm thường như tôi và đa số chị em hiếm khi (hoặc chẳng bao giờ) vớ được đại gia, chứ cỡ Hồ Ngọc Hà thì chẳng thiếu.

Nhưng một người đàn ông yêu cô ấy, tôn trọng cô ấy, muốn ở bên cô ấy cả đời, sẵn sàng chứng minh tấm chân tình của mình bằng một ràng buộc được luật pháp bảo hộ là giấy đăng ký kết hôn... (chưa nói đến việc gạt bỏ mọi chuyện thị phi trong quá khứ của cô ấy) như anh C, chắc cô ấy khó mà gặp được lần thứ 2.

Đàn bà rồi sẽ phải già đi, dù xinh đẹp và nổi tiếng cách mấy, khi lên tới đỉnh cao tất sau đó là sườn dốc. Tôi tự hỏi ai sẽ nắm tay cô ấy ở sườn dốc bên kia?

Facebooker có nicknam Lê Ngọc Linh đã có những dòng chia sẻ trên một diễn đàn mạng về câu chuyện liên quan đến 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà thời gian gần đây.

Đại gia tê giác, đại gia kim cương, đại gia đá quý, đại gia gì đi chăng nữa, họ cũng chỉ là đàn ông mà thôi. Từ đàn ông trở thành chồng, còn cả một khoảng cách xa lắm.

Họ có thể thích cô thật lòng trong một khoảnh khắc (tôi không dùng từ yêu), có thể hết mình chiều chuộng nâng niu cô lúc này, có thể hãnh diện vô cùng vì có cô cùng xuất hiện trong những buổi tiệc hào nhoáng... nhưng để dành cho cô sự tin tưởng, an tâm mà một người chồng dành cho vợ, chắc là khó, mà chắc là không thể. Biết đâu chừng vài ba năm nữa, sẽ lại xuất hiện một nữ hoàng giải trí mới, xinh đẹp hơn, gợi cảm hơn, nổi tiếng hơn, và quan trọng là trẻ trung hơn, đến lúc đó, trong mối quan hệ chân dài - đại gia cô đang có bây giờ, ai mới là người buông tay trước?

Nữ hoàng nội y (tự phong) NT (Ngọc Trinh - PV) bây giờ đã bắt đầu phải cảm thấy ngậm ngùi rồi, nhưng em ý không có được đầu óc như Hồ Ngọc Hà, quyền lực (ở một mức độ nào đó) như Hồ Ngọc Hà, cho nên em ý sẽ xuống dốc nhanh hơn Hồ Ngọc Hà.

Tôi vốn tưởng con dốc tàn khốc ấy sẽ không xảy ra với Hồ Ngọc Hà bởi vì cô ấy may mắn có được người đàn ông của riêng mình, bởi vì cô ấy là vợ không phải là người tình, không phải là kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của người khác.

Nhưng bây giờ, xem ra ...

Làm người tình thì dễ, làm vợ mới khó.

Tôi tự hỏi không biết câu "khôn quá hoá dại" có thích hợp để nói trong hoàn cảnh này không nữa?

Theo NĐT