Honda SH Mode mới ra mắt có gì khác biệt?

Honda SH Mode phiên bản mới nhất ra mắt tại thị trường Việt Nam với một số điểm khác biệt. Cập nhật thông số, giá bán mới nhất của Honda SH Mode 2016.

Honda SH mode 2016 phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: phiên bản thời trang và phiên bản tiêu chuẩn,  phiên bản cá tính với tổng cộng 7 màu với giá đề xuất như sau:

SH mode 125cc - Phiên bản Thời trang : 50.490.000

SH mode 125cc - Phiên bản cá tính: 50.490.000

SH mode 125cc - Phiên bản Tiêu chuẩn: 49.990.000

Honda SH mode màu đỏ đậm - màu mới của mẫu xe này.

SH Mode 125cc trang bị động cơ  eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Honda SH Mode màu đỏ tươi trước đó.

Honda SH Mode 

Về thiết kế, SH mode 125 mới vẫn có thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế nối liền thân xe tới đuôi xe, cụm đèn pha đuôi xe thon gọn, mặt đồng hồ hiện đại, vành xe thiết kế hình sao lạ mắt…

Ở thế hệ mới, SH Mode 2016 mới được Honda trình làng với sự thay đổi ở logo định vị cho dòng sản phẩm, bổ sung phiên bản thời trang với 2 màu sắc mới : đỏ đậm – đen và màu bạc mờ. SH Mode mới sẽ được chia thành 3 loại, gồm tiêu chuẩn, thời trang và phong cách. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật và kiểu dáng vẫn giống nhau.

Theo công bố của hãng Honda, SH Mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với các dòng xe ga cùng dung tích 125cc nhờ trang bị những công nghệ tiên tiến trên cụm động cơ.

Xe được trang hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, không gian để chân tương đối thoải mái với sàn để chân rộng, móc treo đồ tiện lợi, hệ thống xác định vị trí xe, ổ khóa từ đa năng, hệ thống phanh kết hợp với 3 pít-tông thủy lực. 

Theo Hồng Hạnh (GĐVN)