iPhone 6s bị lỗi, giá giảm mạnh từng ngày

iPhone 6s vừa mới ra mắt và mở bán chưa đến 1 tuần đã gặp phải một số lỗi nhất định. Hiện tại, giá phiên bản này cũng giảm dần theo từng ngày. Cùng tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết dưới đây

iPhone 6s lỗi camera quá nóng

Trước đó, khá nhiều báo cáo đã xác nhận việc iPhone 6s bị nóng máy hơn đáng kể so với các đời iPhone trước, có thể đạt nhiệt độ đỉnh là 38,8 độ C, trong khi nhiệt độ trung bình của hầu hết các dòng điện thoại khác chỉ khoảng 32 độ.

iPhone 6s lỗi camera, giá giảm mạnh từng ngày

Lỗi Camera quá nóng khi bật Flash trên iPhone 6s

Đây được cho là lỗi phần cứng đầu tiên được phát hiện ở iPhone 6s. Trước lỗi này, một số tờ báo đã đưa tin về việc iOS9 - hệ điều hành cài sẵn cho iPhone 6s và 6s Plus có thể bị hacker qua mặt màn hình khóa để truy cập vào danh bạ cũng như thư viện ảnh của người dùng.

iPhone 6s bị người dùng thờ ơ?

Tại Việt Nam, trong những ngày đầu Apple mở bán iPhone, nếu muốn trở thành người dùng đầu tiên sở hữu iPhone 6s, bạn phải bỏ ra tới 29 cho đến 30 triệu đồng, thậm chí có những nơi còn cao hơn đối với phiên bản thấp nhất 16GB.

iPhone 6s lỗi camera, giá giảm mạnh từng ngày

Giá iPhone 6s/6s Plus giảm theo từng ngày và được rao bán tràn lan trên các trang rao vặt, mạng xã hội

Tuy nhiên, chưa tới 5 ngày sau, giá bán của iPhone 6s đã giảm rất sâu, giảm tới 6 triệu đồng, thậm chí có nơi giảm 10 triệu đồng để kích cầu cũng như tránh lượng hàng tồn.

Trao đổi với một số chuyên gia công nghệ thì nguyên nhân chính là người dùng tỏ ra thông thái hơn so với những thời điểm trước đây, luôn lắng nghe biến động của thị trường trước khi chọn mua bởi họ đã quá quen với giai đoạn bão giá ban đầu trong suốt những năm qua.

iPhone 6s lỗi camera, giá giảm mạnh từng ngày

Thị trường thông minh hơn và chờ đợi những đợt giảm giá iPhone 6s tiếp theo

Có thể nói, người dùng tỏ khá thờ ơ với iPhone đợt này với những nâng cấp chưa đủ làm hài lòng nhu cầu của họ. Theo đó, trong thời gian tới, giá iPhone 6s và 6s Plus sẽ tiếp tục giảm bởi lượng hàng từ Trung Quốc và Hong Kong về nhiều, thay vì chỉ từ Singapore trong giai đoạn vừa qua. Tuy nhiên, mức giảm sẽ ít, chậm hơn và thị trường dần ổn định trở lại.

Theo Sao Minh (GDVN)