Kỳ Duyên nhất quyết không đến chung kết HHVN với tư cách khán giả

Đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô sẽ không đến đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sắp tới với tư cách khán giả.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã trả lời chính thức về tư cách của Hoa hậu Kỳ Duyên trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Theo đó, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cấm Kỳ Duyên đồng hành cùng các thí sinh cũng như không có tên trong danh sách tham dự đêm Chung kết. Tuy nhiên, theo ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng Kỳ Duyên vẫn được đến tham dự đêm Chung kết với tư cách một khán giả.

Kỳ Duyên nhất quyết không đến chung kết HHVN với tư cách khán giả

Hoa hậu Kỳ Duyên xác nhận không đến tham dự chung kết Hoa hậu việt Nam

Thông tin ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao bởi điều này giống như một “bản án” nặng nề đối với Kỳ Duyên bởi đây không khác gì đang tước vương miện của cô.

Mới đây, quản lý của Hoa hậu gốc Nam Định đã xác nhận Kỳ Duyên sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 28/8 tại TP HCM. Bên cạnh đó, quản lý cũng không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm, chia tay bạn trai hay có người yêu mới của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên nhất quyết không đến chung kết HHVN với tư cách khán giả

BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, Kỳ Duyên chỉ có thể tham dự với tư cách khán giả

Có lẽ, thời gian này Kỳ Duyên liên tiếp gặp những “vận xui” vì mới đây, trên trang cá nhân của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ chuyển từ trạng thái đang hẹn hò sang độc thân khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng hành động này của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên cho thấy hai người đã chia tay.

Một số ý kiến cho rằng, có lẽ bạn trai đại gia và Hoa hậu Kỳ Duyên đã “đường ai nấy đi” do clip Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá bị tung lên mạng xã hội. Do không chịu được áp lực của dư luận nên bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên đã chọn cách dừng lại để tốt cho cả hai.

Kỳ Duyên nhất quyết không đến chung kết HHVN với tư cách khán giả

Bạn trai Kỳ Duyên chuyển sang chế độ độc thân

Tuy nhiên, liên quan đến nghi vấn tình cảm, Hoa hậu Kỳ Duyên im lặng và không có bất kỳ bình luận nào thêm.

Thời gian sau clip ồn ào hút thuốc lá trong quán café, Kỳ Duyên dường nhưu bặt vô âm tín. Cô không còn xuất hiện trong cách quảng cáo hay sự kiện giải trí. Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên đang nghỉ ngơi sau một thời gian scandal liên tiếp và cô cũng đang “ủ mưu” để lấy lại hình ảnh đpẹ trong showbiz.

Theo An Nguyên (giadinhvietnam)