Mãn nhãn với vẻ đẹp của dàn mỹ nhân “Fast and Furious”

Loạt phim bom tấn "Fast and Furious" không chỉ giúp người xem mãn nhãn bởi những màn đua xe ngạt thở mà còn bởi dàn mỹ nhân nóng bỏng. Dưới đây là những nhan sắc hút hồn làm nên sự thành công của siêu phẩm.

Gal Gadot

Gal Gadot là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất loạt phim "Fast and Furious"

Gal Gadot với vẻ đẹp Trung Đông quyến rũ, là một trong những lý do khiến khán giả kéo tới rạp để theo dõi những cuộc phiêu lưu thót tim trong loạt phim bom tấn “Fast and Furious”.

Cựu hoa hậu Israel đã tìm được thành công tại kinh đô điện ảnh Hollywood với vai diễn bốc lửa trong Fast and Furious 4, 5 và 6 và được coi là mỹ nhân có nhan sắc hút hồn nhất trong cả loạt phim . Vẻ đẹp của Gal Gadol đã khiến khán giả không thể rời mắt, từ những cảnh cưỡi những chiếc mô tô cho tới cảnh mặc bikini trên bãi biển. Bên cạnh đó, những đường nét thanh mảnh trên gương mặt cô với đôi mắt sâu và nụ cười rạng rỡ cũng là một điểm nhấn khiến người khác nhớ đến.

Cô sắm vai Gisele Yashar, một nữ nhi tốc độ quyến rũ và là người tình của Han (Sung Kang). Bộ đôi được nhiều người yêu mến đã bỏ mạng trong phần 6, nhưng mới đây Vin Diesel úp mở sự trở lại của họ ở phần 8.

Jordana Brewster

Jordana thủ vai Mia, tình nhân của Brian (Paul Walker)

Vẻ đẹp kiểu Trung Mỹ, làn da nâu khỏe khoắn và nụ cười ngọt ngào của Jordana đã giúp cô thành công khi thủ vai Mia, em gái nhân vật Dominic (Vin Diesel), đồng thời là người yêu của Brian (Paul Walker).

Vẻ đẹp Mỹ Latin cùng chuyện tình lãng mạn với chàng cảnh sát điển trai Brian O'Conner trong “Fast and Furious” đã đưa tên tuổi của Jordana Brewster lên một tầm cao mới.

Jordana Brewster vô cùng thành công khi vừa hóa thân thành một cô gái mê tốc độ vừa hóa thân thành người mẹ hiền, tránh xa mọi hiểm nguy để bảo vệ đứa con của mình sau khi kết hôn với Brian.

Michelle Rodriguez

Với vẻ đẹp mạnh mẽ khỏe khoắn, Michelle thành công khi hóa thân thành tình nhân của Dominic do Vin Diesel thủ vai

Trước khi đến với “Fast and Furious”, Michelle Rodriguez từng gây ấn tượng vai nữ võ sĩ Diana Guzman trong “Girlfight”. Nhưng chỉ khi vào vai Letty trong loạt phim bom tấn này cô mới thực sự thành công.

Với vẻ đẹp mạnh mẽ khỏe khoắn, người đẹp thành công khi hóa thân thành tình nhân của Dominic do Vin Diesel thủ vai. Letty luôn mang một cá tính khác biệt, hơi "tomboy" nhưng không thiếu sự quyến rũ.

Elsa Pataky

Với vai “Nữ cảnh sát quyến rũ nhất Fast and Furious", Elsa đã đốn tim của bao người hâm mộ. Mỹ nhân người Tây Ban Nha đảm nhiệm vai nữ cảnh sát Elena trong Fast & Furious 5,6,7 và đưa tên tuổi của cô vang xa tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Trong phim, Elena cho là người không thể mua chuộc duy nhất còn lại tại Rio (Brazil Elena sẽ cùng Hobbs (The Rock) truy đuổi nhóm của Dominic (Vin Diesel). Tuy nhiên, về sau chính cô lại đem lòng yêu Dominic.

Eva Mendes

Với vẻ đẹp quyến rũ nhất hành tinh, mỹ nhân 41 tuổi sắm vai nhân viên hải quan Monica Fuentes trong 2 Fast 2 Furious (2003) - phần hai của loạt phim, cũng như xuất hiện chớp nhoáng ở đoạn cuối của Fast Five.

Eva sở hữu vẻ gợi cảm chết người cùng thân hình siêu mẫu đã khiến hầu hết nhân vật nam trong phim, từ trùm băng đảng khét tiếng, các tay đua tốc độ cho tới chàng cảnh sát Brian O'Conner, phải ngất ngây.

Gina Carano

Nữ võ sĩ tự do nổi tiếng 32 tuổi góp mặt trong Fast & Furious 6 khi sắm vai Riley, một nhân viên hai mang và có hai màn chạm trán nảy lửa với Letty Ortiz.

Cô được nêu tên trong danh sách 30 phụ nữ quyến rũ nhất năm 2014 của tạp chí Lifestyle.

Theo Gia đình Việt Nam