Maya bắt tay Hạ Vi,Hà Hồ mất cả chì lẫn chài?

Xét về lợi thế, cả Maya và Hạ Vi đều có phần nhỉnh hơn "Nữ hoàng giải trí"...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bức hình chụp lại khoảnh khắcMaya cùng Hạ Vi đang đi uống nước, trò chuyện vui vẻ bên nhau tại một quán cafe sang trọng. Nhìn biểu cảm của Hạ Vi và Maya trong ảnh có thể thấy, cả 2 đang bàn tán về vấn đề gì đó rất sôi nổi và hào hứng. Bức hình này nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng là bởi những mối quan hệ phức tạp giữa Maya - đại gia kim cương - Hà Hồ, Hà Hồ - Cường Đô la - Hạ Vi.

maya-bat-tay-ha-viha-ho-mat-ca-chi-lan-chai
Hạ Vi hẹn hò với Maya.

Cũng vì sự rối ren trong những mối quan hệ mà tất cả đều có liên quan đến Hà Hồ, thế nên dư luận đã đưa ra rất nhiều suy đoán xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa 2 người tưởng chừng như không quen thân này. Trong khi một số cho rằng đây là chỉ là cuộc nói chuyện bình thường giữa 2 cô gái, là người nổi tiếng không có nghĩa là họ không thể kết bạn và trở nên thân thiết với nhau, thì ngược lại không ít người lại nghiêng về giả thiết, liệu có phải Maya và Hạ Vi đang bàn chuyện bắt tay nhau để cùng chống lại Hà Hồ, nhất là khi nữ ca sĩ luôn có thái độ nhùng nhằng, không rõ ràng giữa cả 2 người đàn ông cũ và mới.

Cách đây ít ngày, đã có một nguồn tin chia sẻ về việc tình cờ nhìn thấy Maya và đại gia Chu Đăng Khoa hẹn hò riêng tư với nhau trên một fanpage. Người chia sẻ thông tin này không quên chứng minh cho lời nói của mình khi không quên đính kèm một bức ảnh chụp trộm thấp thoáng hình ảnh giọng ca "Nếu có biết trước" và vị đại gia đào hoa.

maya-bat-tay-ha-viha-ho-mat-ca-chi-lan-chai
Bức hình được cho là Maya và đại gia Chu Đăng Khoa.

Một số ý kiến nghi ngờ về độ chính xác của bức ảnh bởi cả 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, không thể vội vàng kết luận rằng đó có phải là Maya hay tình mới của Hà Hồ hay không nếu chỉ dựa theo kiểu tóc hay những góc mặt khó nhận biết. Mặt khác, cũng có không ít cư dân mạng tin tưởng vào sự thật trong bức hình bởi không chỉ có một người nhìn thấy và chụp lại được, khoảnh khắc hẹn hò của cặp đôi bí ẩn một thời còn bị một vài người khác lên tiếng xác nhận.

Trong khi đó, dù dính vào tin đồn đường ai nấy đi sau những mâu thuẫn liên quan đến người cũ, mối quan hệ cũ tưởng như không thể hàn gắn thì mới đây, Hạ Vi đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và Cường Đô la. Mọi nghi vấn chia tay được dấy lên từ việc cả 2 không còn chia sẻ hình ảnh về nhau trên mạng xã hội. Nàng hotgirl sinh năm 1993 liên tục cập nhập loạt trạng thái tâm trạng, thể hiện rõ rành rành suy nghĩ ghen tuông, giận hờn, cô xóa sạch những hình ảnh liên quan đến đại gia phố núi trên trang instagram cá nhân.

Tuy nhiên đáp lại những suy đoán của dư luận, Hạ Vi đã ra mặt khẳng định cô và Cường Đô la vẫn đang rất vui vẻ và hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện cả 2 trục trặc rồi chia tay. Mỹ nhân gốc Hải Phòng không chia sẻ thêm bất cứ điều gì, cô không muốn mọi người nghĩ rằng mình lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

maya-bat-tay-ha-viha-ho-mat-ca-chi-lan-chai
Hạ Vi không chia tay Cường Đô la như nhiều người tưởng.

Cùng khiến công chúng bán tín bán nghi về những hiềm khích xoay quanh chuyện tình cảm với Hà Hồ, nếu Maya thật sự kết hợp với Hạ Vi, cùng nhau bàn tính đến chuyện giữ chân người đàn ông mà mình yêu thương, thì nhiều khả năng Hà Hồ sẽ phải nhận về trái đắng khi đánh mất cả chỉ lẫn chài.

Nhất là khi, cô con gái đầu lòng của Maya luôn được người ta khẳng định là giọt máu của đại gia Chu Đăng Khoa, nữ ca sĩ cũng từng có động thái úp mở về vấn đề này, còn Hạ Vi lại sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng một cái nhìn tươi mới, quan trọng cô chính là hiện tại của Cường Đô la chứ không phải bất kỳ ai khác. Xét về lợi thế, cả Maya và Hạ Vi đều có phần nhỉnh hơn Hà Hồ...

Theo Hoàng Anh (Đất Việt)