Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba'

Mẹ chồng Phương Oanh là bà Kim Hoa, một người phụ nữ ngoài 70 tuổi nhưng tư duy hiện đại, trẻ trung. Trong sóng gió đời tư của con dâu mới, bà vẫn đứng ở bên bảo vệ và bênh vực.
Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 2.

Mẹ chồng Phương Oanh là bà Phạm Kim Hòa, từng gây sốt trên mạng xã hội khi xuất hiện trong một chương trình của VTV. Bà được nhận xét là người phụ nữ hiện đại, có tinh thần học hỏi.

Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 3.

Hoa hậu Ngọc Hân khi gặp mẹ chồng Phương Oanh đã có nhiều điều ngạc nhiên về bà. Người đẹp tiết lộ: "Thấy Oanh có người mẹ chồng hiện đại, vui tính, cởi mở, yêu thương con dâu nên tôi cũng mừng cho bạn". Ở tuổi ngoài 70, mẹ chồng Phương Oanh vẫn học tiếng Anh mỗi ngày, cập nhật các kiến thức mới. Được biết, trước khi nghỉ hưu bà là một giáo viên.

Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 4.

Đây không phải là lần đầu mẹ chồng Phương Oanh được truyền thông biết đến. Trước đó, bà đã có nhiều tâm sự với Ngoisao.net về con dâu. Bà dành tình cảm yêu mến Phương Oanh ngay từ lần đầu Shark Bình đưa bạn gái về nhà ra mắt. Từ đó, mẹ chồng con dâu giữ mối quan hệ thân thiết, trò chuyện với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Vợ chồng bà ủng hộ con trai "đi bước nữa" sau khi chứng kiến Phương Oanh quan tâm, chăm sóc và hòa hợp với hai con riêng của nam doanh nhân. Bà vui mừng khi Shark Bình và Phương Oanh quyết định gắn kết lâu dài, hoàn thành thủ tục kết hôn.

Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 5.

Không chỉ vậy, mẹ chồng Phương Oanh còn xót xa và bênh vực con dâu khi đứng trước thị phi là người thứ 3. "Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con", bà Kim Hòa nói.

Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 6.

Mẹ chồng Phương Oanh hoàn toàn ủng hộ con dâu. Đồng thời bà còn tiết lộ Phương Oanh là người con có hiếu, người vợ biết vun vén cho gia đình.

Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 7.

Từ trước khi cưới, theo lời mẹ chồng Phương Oanh, bà nhận được sự chăm sóc ân cần, tinh tế của cô. Phương Oanh thường nấu nhiều món ngon đến biếu bà.

Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 8.

Một nguồn tin thân thiết với Phương Oanh còn tiết lộ nữ chính "Hương vị tình thân" rất yêu chiều 2 con riêng của chồng. Nhiều lần cô quá áp lực muốn chia tay nam doanh nhân nhưng vì 2 con của anh nên cô mới suy nghĩ lại.

Mẹ chồng ngoài 70 tuổi của Phương Oanh: Sống hiện đại, thương con dâu chịu oan ức 'người thứ ba' - Ảnh 9.

Phương Oanh cũng chia sẻ cô yêu thương Shark Bình và 2 con riêng bằng tình cảm chân thành. Cô muốn dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ trong thời gian tới.

 

Theo GiaDinh