Microsoft sẽ ra 3 mẫu Surface Phone vào năm sau?



Microsoft Surface Phone với những chiếc smartphone Windows cực kỳ mạnh mẽ đang dần trở thành hiện thực?

Microsoft sẽ ra 3 mẫu Surface Phone vào năm sau?

Ý tưởng Surface Phone mang phong cách Surface

Mặc dù đã có tin đồn xuất hiện kể từ năm 2012, nhưng đến nay chúng ta vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về sự tồn tại của Surface Phone, dòng smartphone chạy Windows được cho là có cấu hình cực kỳ mạnh mẽ của Microsoft. Cuối năm ngoái, tin đồn cho rằng Surface Phone với chip xử lý Snapdragon 820 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Microsoft đến giờ vẫn chưa có thông báo gì về Surface Phone, nhưng tin đồn mới nhất vừa xuất hiện cách đây ít ngày lại khẳng định 1 lần nữa Surface Phone sẽ ra mắt vào … năm sau.

Những chiếc tablet "lai" Surface chạy Windows cùng cấu hình chuyên nghiệp là dòng sản phẩm rất thành công của Microsoft kể từ khi xuất hiện vào năm 2012. Do đó, không có lý do gì để Microsoft không "thử sức" một lần nữa với những chiếc smartphone thuộc dòng Surface, dù đã có trong tay mảng sản xuất điện thoại Lumia từ Nokia cách đây gần 3 năm.

Theo trang tin Windows Central, có thể có đến 3 mẫu Surface Phone khác nhau sẽ được Microsoft trình làng trong năm 2017. Hiện chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về cấu hình hay thiết kế của 3 chiếc Surface Phone này, nhưng có thể thấy Microsoft đang dần "chán" thương hiệu Lumia sau gần 3 năm "thâu tóm" từ tay Nokia.

3 chiếc Surface Phone này nhiều khả năng sẽ nhắm vào 3 đối tượng người dùng khác nhau: người dùng phổ thông, người dùng chuyên nghiệp và doanh nghiệp. 1 trong 3 chiếc Surface Phone trên sẽ đi kèm theo công nghệ Microsoft Pen, nhưng rất tiếc chúng ta chưa thể hình dung được công nghệ này là gì.

Với tin đồn này, chúng ta có thể tin tưởng rằng Microsoft sẽ không hề bỏ rơi Windows 10 hay các thiết bị smartphone chạy Windows dù chúng đang chịu sức ép rất lớn từ Android hay iOS.

Microsoft sẽ ra 3 mẫu Surface Phone vào năm sau?

Microsoft sẽ ra 3 mẫu Surface Phone vào năm sau?

Microsoft sẽ ra 3 mẫu Surface Phone vào năm sau?

Theo VNReview