Mr Đàm vừa đấm vừa xoa quyết 'tuyên chiến' không bỏ qua cho Quang Lê

Vừa bắt tay với Quang Lê, ngay lập tức Mr Đàm tuyên bố "bắt tay chỉ là để giữ thể diện... vẫn chưa bỏ qua cho Quang Lê" như 1 hành động "vừa đấm vừa xoa" quyết "tuyên chiến" với Quang Lê?

Quang Lê nhún nhường - Đàm Vĩnh Hưng lên mặt

Sau khi scandal “cướp gà cưng” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê nổ ra, và Mr Đàm tuyên bố “ cạch mặt” đàn em, thì mới đây, trong buổi giỗ Tổ nghề, hành động ca sĩ Say tình bất ngờ tươi cười bắt tay Quang Lê khiến nhiều người cho rằng phải chăng những mâu thuẫn trước đó đã được hòa giải.

Giọng ca “Cô hàng xóm” hào hứng chia sẻ về điều này: “Tôi chủ động bắt tay anh Hưng trước và anh ấy cũng đã vui vẻ bắt tay lại. Trong không khí của ngày lễ giỗ Tổ, mọi chuyện nên được cởi bỏ, tình nghệ sĩ là đáng quý”.

Cuộc chiến giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa có hồi kết

Trong khi Quang Lê ngỡ rằng mọi mâu thuẫn đã được cởi bỏ, Đàm Vĩnh Hưng lý giải cho cái bắt tay của mình rằng anh chỉ lịch sự đáp lại cái bắt tay của Quang Lê chỉ vì muốn giữ thể diện cho anh tại chốn đông người chứ hoàn toàn không có chuyện bỏ qua chuyện cũ. Anh còn cho biết mâu thuẫn trước đây rất khó để bỏ qua dù đối phương đã từng nhiều lần có động thái xin lỗi tích cực đến anh.

Đàm Vĩnh Hưng 'vừa đấm vừa xoa' quyết 'tuyên chiến' với Quang Lê?

Lời giải thích bắt tay Quang Lê chỉ vì lịch sự, giữ thể diện chốn đông người của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người cho rằng anh hẹp hòi, với đàn em, người ta đã có lòng chủ động làm hòa mà mình còn làm cao, còn chảnh chọe,..Đây rõ ràng như một sự thách thức, muốn tiếp tục “gây chiến” với Quang Lê của ông hoàng nhạc Việt.

Tưởng mâu thuẫn đã qua đi, nhưng như một đợt sóng ngầm khác, thái độ “ làm cao” này của Đàm Vĩnh Hưng có lẽ sẽ càng khoét sâu hơn mâu thuẫn vốn đã khó hóa giải của hai người.

Nghệ sĩ thì cũng là con người. Mà đã là con người thì ai cũng có những nóng giận không thể kiểm soát, cũng có lúc không kiềm chế được ngôn từ. Có điều, cơn nóng giận của "ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng thật đủ khiến cho showbiz sẽ lại một phen dậy sóng.

Đàm Vĩnh Hưng ở Vbiz là một cái tên độc tôn, là một “ông hoàng” trên mọi mặt trận. Chính anh cũng thừa nhận: “Người ta nói Đàm Vĩnh Hưng ngông cuồng từ lâu rồi kìa. Nhưng Hưng “ngông” và làm theo đúng cái “ngông” đó. Hưng đã phát biểu gì là Hưng làm cái đó, làm thật tốt”.

Ai quan tâm showbiz thì cũng sẽ hiểu ít nhiều về sự ngông của Đàm Vĩnh Hưng thông qua những lần tranh cãi với các đồng nghiệp khác. Nhưng cũng không ít lần, người ta bắt gặp một Đàm Vĩnh Hưng chín chắn, trưởng thành trong cách hành xử, nhất là qua vụ việc với Thanh Lam, Bảo Yến, Siu Black hay nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9,..đã phần nào chứng tỏ được nhân cách, con người Đàm Vĩnh Hưng.

Rõ ràng, việc ăn thua qua từng câu nói không phải là cách cư xử đúng của một ngôi sao công chúng, bên cạnh sự ngông nghênh đấy, bên cạnh “ông hoàng nhạc Việt” tự cao tự đạị thì còn có cả sự rộng lượng và một trái tim ấm nồng.

Ông hoàng giận cũng nhanh mà tha thứ cũng dễ. Thế nhưng với Quang Lê, tại sao Đàm Vĩnh Hưng lại “ giận dai” “ thù lâu” đến như vậy?

Trong chuyện này, nếu “không có lửa thì không có khói”, không phải dửng dưng, tự nhiên mà Đàm Vĩnh Hưng lại “điên tiết” lên với một người đồng nghiệp, một đàn em trong khi trước đó, cả hai đã có mối quan hệ rất tốt.

Sau khi mâu thuẫn xảy ra, không ít lần Quang Lê chia sẻ muốn níu kéo mối quan hệ với Mr. Đàm, rằng anh rất buồn vì tình cảm giữa hai người bị ảnh hưởng nhưng người ta lại chưa thấy hành động tích cực nào từ phía Quang Lê để “làm hòa” “xoa dịu” đàn anh.

Rõ ràng, Quang Lê hoàn toàn có thể làm nguôi cơn giận như lửa đốt của Đàm Vĩnh Hưng bằng chính sự chân thành của mình. Cõ lẽ cái Đàm Vĩnh Hưng cần chỉ là một lời xin lỗi công khai từ Quang Lê. Chỉ thế thôi là đủ.

Theo Hà Anh (PNN)