Ngắm Elly Trần như tiên giáng trần đi mua sắm trung Thu

 Diện chiếc váy xanh ngọc bích khoe vòng 1 lấp ló, Elly Trần tựa như nàng tiên giữa phố cổ Hội khi đi mua sắm đồ trung thu.

Để chuẩn bị cho tết trung thu sắp tới, Elly Trần đã tới Hội An để mua sắm những món đồ truyền thống đón trăng rằm như áo đỏ, lồng đèn, bánh kẹo,...

Xuất hiện giữa lòng phố cổ, bà mẹ một con diện một chiếc váy màu xanh ngọc thướt tha, lấp ló ngực khủng và khoe tấm lưng trần tuyệt đẹp. Hình ảnh xinh đẹp như nàng tiên của Elly Trần khiến không ít người phải nao lòng.

Elly Trần xinh đẹp đi mua sắm đồ trung thu ở Hội An.

Bà mẹ một con diện chiếc váy lấp ló vòng 1 khủng.

Và khoe tấm lưng trần quyến rũ.

Chia sẻ về việc đón tết trung thu, Elly Trần cho biết: "Trung thu năm nay sẽ là ngày tết đoàn viên đặc biệt ấm áp đối với tôi . Nếu mọi năm trước tôi đã để công việc cuốn đi và tết trung thu cũng cứ thế mà trôi qua, thì năm nay tôi đã có một động lực lớn để chuẩn bị cho ngày này từ sớm. Bởi tôi muốn dành cho cô con gái nhỏ của mình những trải nghiệm đa dạng và thú vị đầu đời...

Cô bé vui tính của tôi vừa tròn 1 tuổi, cũng như các bạn cùng tuổi, bé cũng đã bắt đầu biết thắc mắc và quan sát mọi thứ xung quanh với sự háo hức ngây thơ của mình. Vì vậy trong chuyến đi Hội An lần này , tôi đã dành thời gian để mua cho bé vài món đồ truyền thống đặc trưng của tết trung thu như áo đỏ, lồng đèn, bánh kẹo... để bé thỏa sức chơi đùa và trải nghiệm.

Tết đoàn viên năm nay cả nhà tôi sẽ cùng sum họp ăn một bữa thật đầm ấm và tôi cũng mong con gái sẽ có những kỉ niệm thật vui và hạnh phúc".

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp như tiên giáng trần của Elly Trần tại phố cổ Hội An:

Theo  Hoàng Hằng (MTG)