Ngắm ý tưởng iPhone 7 màn hình tràn sang hai cạnh đẹp tuyệt mỹ

Điểm nhấn chính ở bản dựng iPhone này là sự trau chuốt tỉ mỉ và đẹp đến nghẹt thở.

Chỉ còn khoảng 4 tháng nữa là Apple sẽ chính thức cho ra mắt iPhone 7, chiếc điện thoại đang được rất nhiều người dùng trên thế giới chờ đợi. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chỉ có rất ít những thông tin về chiếc smartphone này bị rò rỉ. Trong khi đó, các nhà thiết kế vẫn đang thoả sức sáng tạo khi giới thiệu rất nhiều những ý tưởng độc đáo, thể hiện những hình dung đa dạng về thế hệ iPhone tiếp theo. Và hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một concept iPhone 7 tuyệt đẹp mà có lẽ nó chỉ xuất hiện ở trong mơ.

 Cận cảnh ý tưởng iPhone 7 đẹp như mơ.

Mới đây, nhóm thiết kế DBS vừa tung ra một mẫu concept mới về iPhone 7 với nhiều điểm độc đáo cùng thông số cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Theo đó, chiếc iPhone 7 này được thiết kế không có viền màn hình khá lạ mắt. Về cấu hình phần cứng, nhóm thiết kế chia sẻ máy sẽ có 2 tùy chọn kích cỡ màn hình 5 và 5,5 inch cùng độ phân giải lên đến 4K.

Ngắm ý tưởng iPhone 7 màn hình tràn sang hai cạnh đẹp tuyệt mỹ

 Bản dựng ý tưởng iPhone 7 này có ngoại hình đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ.

Ngoài ra, iPhone 7 trong ý tưởng này sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 10 và được trang bị dung lượng RAM cực khủng 6 GB. Cùng với đó là 4 tùy chọn bộ nhớ trong gồm từ 64GB cho đến 512GB, và viên pin có dung lượng 5000 mAh.

Ngắm ý tưởng iPhone 7 màn hình tràn sang hai cạnh đẹp tuyệt mỹ

 Điểm đặc biệt nhất là phần cạnh sẽ đóng vai trò như một màn hình cảm ứng cho phép hiển thị thông báo và điều chỉnh vị trí nút tăng giảm âm lượng.

Bên cạnh đó, camera cũng được thiết kế rất mạnh mẽ. Cụ thể, máy sở hữu một cụm camerea kép ở mặt sau với độ phân giải lên đến 24 MP, đi kèm ống kính có khẩu độ f/1.7 và có thể quay video chuẩn 4k. Còn ở mặt trước là camera có độ phân giải 16 MP cho phép người dùng chụp ảnh selfie chân thực và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Ngắm ý tưởng iPhone 7 màn hình tràn sang hai cạnh đẹp tuyệt mỹ

 Máy có 3 tuỳ chọn màu sắc là vàng, xám và vàng hồng.

Một điểm đặc biệt ở concept này, phần cạnh sẽ đóng vai trò như một màn hình cảm ứng cho phép hiển thị thông báo và di chuyển phím tăng giảm âm lượng đến vị trí nào đó mà người dùng mong muốn. Ngoài ra, máy cũng sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc là vàng, xám và vàng hồng.

Tất nhiên đây chỉ là một ý tưởng và chắc chắn iPhone 7 sắp tới của Apple sẽ không thể giống như thế này. Tuy nhiên, bạn nghĩ gì về concept ở trên, hãy chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo ttvn