Người dân đổ xô đi xem bê con nhìn như em bé

Hàng ngàn người đã đổ về  huyện Trà Bồng, nhà ông Nguyễn Hồng Sơn ở thôn Phú Hòa, xã Trà Phú, để xem con bê con có hình thù kỳ lạ như em bé.

Theo ông Sơn cho biết, sáng ngày 20.11, từ khi thấy con bò có biểu hiện trở dạ qua nhiều giờ đồng hồ, đến tối cùng ngày thì sinh bê con. Khi mới đẻ ra con bê con ở trong một cái bọc, khi bóc bọc ra thì bê con đã chết.

Con bê sinh ra là bê đực, nặng khoảng 12-13 kg. Tuy nhiên, không bình thường như những con bê khác, con bê có hình thù rất kỳ lạ. Bê con có mồm thụt lại, đầu có não tròn, hàm răng đầy đủ, mắt tròn, có chân, nhưng 2 chân trước thụt lại.

Bò đẻ ra người ở Quảng Ngãi, bê con hình hài như em bé

Bò đẻ ra người ở Quảng Ngãi, bê con hình hài như em bé

Con bê con có hình thù kỳ lạ.

Chị Phan Thị Sách - vợ ông Sơn cho biết, khi thấy bê con có hình thù kỳ lạ, vợ chồng chị rất hoảng sợ nên đem bê con ra bờ sông chôn. Dù bê con đã được chôn, tuy nhiên khi hay tin, trưa ngày 21.11 hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đến đào chỗ chôn bê con ra để chứng kiến con bê con có hình dạng kỳ lạ này.

Theo một số người dân có kinh nghiệm tại địa phương, việc bò đẻ ra một con bê có hình thù dị dạng như thế có thể là do người dân trong thôn Phú Hòa chủ yếu nuôi bò thả rông ra rừng keo, bò ăn lá keo non bị phun thuốc diệt cỏ nên bị nhiễm độc, gây dị tật, dị dạng bất thường.

Sự việc gây tò mò và thu hút hàng trăm ngàn  lượt tìm kiếm trên mạng trong vài ngày qua chỉ để nhìn ngắm chú bê con này.

Theo Baoventd

Xem thêm:

Chuyện lạ: Bò đẻ ra người ở Quảng Ngãi