Nhóm nhạc “nặng kí” gây bất ngờ cho giám khảo X-Factor

Tập thứ 3 của “Nhân tố bí ẩn 2016” diễn ra với nhiều tiết mục bất ngờ đến từ các thí sinh.  Ngoài Adam, thì gây ấn tượng cho bộ tứ  chính là nhóm nhạc 3 cô gái có thân hình khá “mũm mĩm” nhưng lại rất duyên dáng – BBQ.

Được biết, đây là một nhóm ghép do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chọn ra từ những thí sinh thi hát đơn. Và ý tưởng này quả là vô cùng độc đáo bởi không dễ gì tìm ra 3 cô gái có cân nặng ngang ngửa nhau và đều có giọng hát rất tuyệt vời.

Bảo Trân, cô gái nặng kí nhất nhóm với 85kg tâm sự,  khi gặp 2 bạn sẽ đồng hành cùng cô, cô rất bất ngờ. Cả 3 nhìn thấy nhau đã phải bật cười nhưng nghĩ lại thấy chị Lưu Thiên Hương quá giỏi khi tinh ý kết hợp chúng em lại với nhau.

nhom-nhac-nang-ki-gay-bat-ngo-cho-giam-khao-x-factor

Diện trang phục màu đen giống nhau và có rất nhiều nét giống với “họa mi nước Anh” – Adele. Không những thế, cả 3 cũng chọn một ca khúc siêu “hit” của Adele là “Hello” để biểu diễn.

Với chất giọng rất dày, bè phối rất quyện, cả 3 đã khiến cho khán gải và ban giám khảo bất ngờ. Giám khảo Tùng Dương cho rằng, 3 giọng ca rất đồng đều, rất quyện và ăn ý khi biến một bài hát solo thành một bài tam ca. Và việc phân bố bè trầm, bè cao, phiêu rất sáng tạo.

nhom-nhac-nang-ki-gay-bat-ngo-cho-giam-khao-x-factor

Giám khảo Dương Khắc Linh lại cho rằng, 3 cô gái BBQ đã tạo ra một tiết mục rất thú vị khiến cho mọi người đều có thể “enjoin” theo một cách rất dễ dàng. Riêng Hồ Quỳnh Hương lại chia sẻ, cả 3 cô gái đã quyến rũ cô bằng giọng hát khiến cô quên đi vẻ ngoài “mũm mĩm” và việc quyến rũ bằng giọng hát chính là quyến rũ bằng tâm hồn, bản thân Hồ Quỳnh Hương rất thích điều đó nên cô đã “đồng ý” cho nhóm đi tiếp.

Kết quả, BBQ đã nhận được 4 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Phần trình diễn của BBQ

Xuân Long