Những biểu hiện ở kẽ ngón chân cho thấy bạn đã mắc ung thư

Những biểu hiện ở kẽ ngón chân cho thấy bạn đã mắc ung thư, bạn cần hết sức lưu tâm, không nên chủ quan với những vấn đề này.

Những biểu hiện ở kẽ ngón chân cho thấy bạn đã mắc ung thư

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm, có tỉ lệ tử vong cao. Nhiều người chỉ phát hiện được bệnh khi các biểu hiện quá rõ, bệnh đã ở giai đoạn cuối, vì thế cơ hội sống rất mong manh. Đôi khi những biểu hiện ở nơi ít ai ngời tới như kẽ chân cũng cảnh báo sớm cho bạn biết về căn bệnh nguy hiểm này.

Những biểu hiện ở kẽ ngón chân cho thấy bạn đã mắc ung thư

Đôi khi chúng ta bỏ quên những dấu hiệu cảnh báo ung thư ở những nơi ít ai ngờ tới như kẽ ngón chân.

Lòng bàn tay, và những nơi hiếm khi được chú ý như giường móng tay, kẽ ngón chân – những nơi dạng ung thư ALM dễ xuất hiện. Nhiều chuyên gia đã khẳng định những dấu hiệu ung thư da ở phụ nữ thường xuất hiện dưới chân.

Có ít hơn 6% melanoma xuất hiện trên da đầu, nhưng chúng có thể là rắc rối lớn: theo nghiên cứu trên tạp chí về Da liễu, những người bị melanoma trên da đầu hoặc cổ bị nguy cơ tử vong vì bệnh cao hơn những người bị ở chân hoặc tay đến 84%, chủ yếu vì phát hiện quá muộn.

Kiểm tra khu vực kẽ ngón chân của bạn thường xuyên, nếu nhận thấy bất kỳ thay đổi nào như đau, đốm đen hoặc vết thương hãy đi kiểm tra phòng ngừa nguy cơ ung thư.

Lòng bàn chân cũng là một trong những bộ phận cơ thể không ngờ đến nhất có thể bị ung thư. Chứng bệnh ung thư ác tính thường tấn công ở khu vực này còn gọi là u ác lentiginous acral.

Cách nhận biết ung thư từ biểu hiện trên cơ thể

Tốt nhất bạn nên đến bác sỹ da liễu định kỳ để theo dõi tình trạng sức khỏe nói chung, bên cạnh đó nhớ rằng cũng cần đến những bác sỹ chuyên khoa - người có kiến thức sâu nhất với những vấn đề thuộc lĩnh vực của mình.

Khám kỹ càng, không bỏ sót, và điều này có thể đồng nghĩa với việc bạn cần khỏa thân và lưu ý đến những vùng nhạy cảm.

Theo GĐVN