Những sao Việt 'đầu hàng' trước búa rìu dư luận

Sức chịu đựng của sao cũng chỉ có giới hạn khi đối mặt với nhiều thị phi, scandal.

 1. Khánh Thi

Giữa những ồn ào của dư luận về việc yêu và có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển, sức khỏe của Khánh Thi giảm sút và cô phải nhập viện khẩn cấp vào tối 29/3.

Trên trang cá nhân, vị giám khảo cá tính viết status với tâm trạng buồn bã vì sức khỏe của mình quá kém.

Cô viết: 'Mới khỏi ốm được 2 ngày. Thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong hotel có nhiều y tá. Ôi cái thân tôi!'.

Không những thế, Khánh Thi còn trách khéo báo chí chỉ quan tâm tới chuyện tình yêu của cô mà chẳng hỏi han được lời nào về sức khỏe.

Có lẽ trước sức ép dư luận quá lớn, Khánh Thi đã không chịu đựng nổi và phải nhập viện vì chuyện tình cảm được quan tâm thái quá. 

2. Tâm Tít

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc và bình yên, Tâm Tít từng vướng vào scandal tình - tiền với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy.

Sự việc bắt nguồn từ một status của Thế Bảo nói về cuộc tình cũ kéo dài 1 năm với người đẹp Hà thành trong đó tiết lộ nhiều chi tiết bất lợi cho Tâm Tít.

Scandal không chỉ gây chú ý cho cư dân mạng mà một vài người nổi tiếng cũng vào cuộc bình luận. Không lâu sau, anh em Bảo Thy và Tâm Tít lời qua tiếng lại.

Câu chuyện chỉ thực sự dừng lại khi một người bạn thân đã đăng tải bức ảnh Tâm Tít nằm trên giường truyền nước biển vì tình hình sức khỏe tụt dốc.

3. Phi Thanh Vân

Tối 5/11, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân, đứa con của cô và chồng mới cưới đã mất. 'Tôi vật vã, đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình, tim tôi như vỡ ra thành từng mảnh khi thấy chồng đứng chết lặng sau cánh cửa phòng cấp cứu'. 

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả xót xa, vì đây là lần thứ tư liên tiếp cô bị sảy thai, 1 lần với bạn trai cũ và 2 lần với chồng cũ. Lần này, Phi Thanh Vân mang thai được gần 4 tháng. 

Dòng trạng thái cũng đề cập nguyên nhân của sự việc là do trước đó có một bài báo nêu một số nhân vật không tên tuổi, cố tình lấy tên nghệ sĩ nhằm vào những mục đích trục lợi cá nhân.

Mặc dù không nêu đích danh tên Phi Thanh Vân nhưng với cách viết tắt diễn viên P.T.V trong bài báo đã gây xôn xao cộng đồng mạng và tạo sự hoang mang cho hàng trăm đại lý ở trong và ngoài nước của công ty Phi Thanh Vân.

Điều này khiến cho 'Nữ hoàng dao kéo' cảm thấy vô cùng lo lắng, mệt mỏi và áp lực

4. Nhạc sĩ Trần Tiến 

Còn nhớ Bước nhảy hoàn vũ 2011 vừa diễn ra được 3 đêm thi đầu tiên thì giám khảo Trần Tiến đã quyết định rời khỏi vị trí ghế nóng.

Nhạc sĩ 'Sắc màu' chia sẻ, nếu đảm nhận vai trò này, ông liên tục phải bay ra bay vào hàng tuần giữa TP HCM và Hà Nội, ảnh hưởng đến sức khỏe, cùng đó là kế hoạch lưu diễn ở CH Czech vào thời gian sắp tới. 

Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng Trần Tiến quyết định ra đi vì không chịu nổi sức ép dư luận từ những bình luận ở đêm thi trước đó.

Ngồi ghế nóng vỏn vẹn 3 đêm thi nhưng những những phát ngôn nhạy cảm của Trần Tiến như 'Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có' (dành cho Vũ Thu Phương), 'Anh cười nhiều giống đàn bà' (Hứa Vỹ Văn), 'Không biết anh úp mặt vào đâu mà giờ đầy những vết ngực của người con gái' (bạn nhảy của Thủy Tiên)... khiến nhiều khán giả không mấy hài lòng. 

5. Nhạc sĩ Quốc Bảo

Cũng giống như nhạc sĩ Trần Tiến, sau 6 liveshow của Bước nhảy hoàn vũ 2012, nhạc sĩ Quốc Bảo cũng xin rút khỏi vị trí ghế nóng vì lý do sức khỏe.

Nhưng nhiều người cho rằng sự thật của lần ra đi này là do nhạc sĩ Quốc Bảo chịu sức ép từ dư luận nên tự nguyện rời vị trí giám khảo hoặc ban tổ chức chủ động tìm người mới để chương trình bớt... nhạt. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng nhạc sĩ của những bản tình ca đã không làm tròn vai trò của mình với những nhận xét thiếu cá tính và đưa quá nhiều cảm xúc cá nhân thay vì chú trọng vào bài thi của các thí sinh.

Mặc dù hứa hẹn sẽ trở lại nhưng cuối cùng anh vẫn phải nhường lại vị trí cho Hồ Hoài Anh.

Theo Đất Việt