Quà tặng 20/11: Những món quà handmade ý nghĩa tặng thầy cô

Quà tặng 20/11 cho thầy cô độc đáo, ý nghĩa nhất luôn là những câu hỏi của phụ huynh và học sinh phân vân. Những món quà do chính tay học trò làm tặng thầy cô nhân ngày 20/11 thì còn gì ý nghĩa bằng.

Việc tặng quà cho thầy cô nhân ngày 20/11 (ngày Nhà giáo Việt Nam) để bày tỏ tình cảm, tấm lòng với truyền thống tôn sư trọng đạo đã trở thành thông lệ của nhiều người. Tuy nhiên một món quà ý nghĩa, có thể ghi dấu trong lòng thầy cô và phù hợp với túi tiền của gia đình thì lại là điều băn khoăn và khó lựa chọn.

Quà handmade mặc dù tốn khá nhiều thời gian của các học trò, nhưng nó lại chứa đựng nhiều tình cảm, công sức của người tặng dành cho người nhận. Để thực hiện một món quà handmade hiện nay cũng rất dễ, bạn chỉ cần tìm cách làm trên mạng, chuẩn bị nguyên liệu và học làm là có thể tự làm một món quà đẹp. Cũng có nhiều cửa hàng, hoặc cá nhân bán kiểu đồ handmade này, nhưng nếu có thời gian bạn tự thực hiện sẽ ý nghĩa hơn nhiều.

Dưới đây xin gợi ý một vài món quà handmade dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11:

Gối in chữ

Những chiếc gối tựa lưng mềm mại hay gối ôm ấm áp có in những lời chúc ý nghĩa: "Chúc thầy ngủ ngon!", "Chúc cô những giấc mơ đẹp!"... cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn làm quà tặng 20/11 sắp tới dành cho thầy cô giáo.

Cốc in ảnh

Các dịch vụ in ảnh lên cốc, đĩa sứ, khay pha lê... đang rất phổ biến. Các bạn có thể chọn những bức ảnh kỷ niệm chụp chung cả lớp hay những bức ảnh thú vị, tình cảm thầy trò để đặt in.

Quà tặng 2011 Những món quà handmade ý nghĩa tặng thầy cô

Những cốc sứ trắng tự trang trí dành tặng thầy cô thân yêu của mình nhân ngày 20/11.

Thậm chí bạn có thể lựa chọn những chiếc cốc sứ trắng và màu vẽ để tự trang trí một chiếc cốc cực "độc và lạ" dành tặng đến thầy cô thân yêu. Đảm bảo thầy cô sẽ rất bất ngờ!

Hoa giấy

Hoa giấy handmade là một trong những món quà được mọi người lựa chọn khá nhiều trong dịp 20/11. Với sự phong phú về mẫu mã, hình thức bắt mắt và bền đẹp, hoa giấy là một món quà không tồi cho ngày 20/11 này. Chỉ cần một chút khéo léo bất cứ bạn nào cũng có thể là chủ nhân cũng những chậu hoa xinh xắn.

Quà tặng 2011 Những món quà handmade ý nghĩa tặng thầy cô

Một chậu hoa giấy nhiều màu sắc vừa đẹp lại vừa giữ được lâu.

Thiệp bằng những chất liệu đặc biệt

Những chiếc thiệp handmade đẹp mắt, từ lâu đã không thể thiếu trong mỗi món quà tặng thầy cô. Nhưng nó sẽ ý nghĩa hơn khi nó được làm bởi chính bàn tay của các bạn. Với nhiều chất liệu khác nhau, bạn có thể tạo nên những chiếc thiệp độc đáo, mang những ý nghĩa đặc biệt.

Những chiếc thiệp trong đó gửi gắm những lời chúc, những thông điệp tình cảm của bạn dành tặng thầy cô. Thiệp còn dùng để trang trí, quà tặng bạn bè, người thân trong gia đình.

Chỉ cần dành một chút thời gian, bạn sẽ sáng tạo và lựa chọn được rất nhiều món quà handmade đầy ý nghĩa và vô cùng đẹp mắt. Chúc các bạn sẽ thực hiện được nhiều món quà handmade ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhânngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo Bạch Dương (nguoiduatin)