Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong

Ngay sau khi vụ sập sàn bê tông công trình hội nghị tiệc cưới Hoàng Tử, lãnh đạo các ban ngành tỉnh Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu hộ cứu nạn và điều tra làm rõ.

Tin tức mới nhất, tính đến thời điểm hiện tại có ít nhất 5 người thương vong trong vụ sập công trình Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử (thuộc khu du lịch Biển Cần Thơ, cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ).

Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại hiện trường, nhiều khối bê tông, sắt thép nằm vương vãi khắp nơi. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn tích cực công tác tìm kiếm cứu nạn. Bên ngoài công trình rất đông người thân của các nạn nhân và người hiếu kỳ quan sát theo dõi.

Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong

Công tác cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương

Một công nhân tại hiện trường cho biết, vừa nghe tiếng sập anh chạy ra xem và kéo được 2 người ra, trong đó có 1 người đứt lìa chân.

Theo nguồn tin của PV, nạn nhân tử vong là anh Trương Văn Hạnh (33 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, Tp. Cần Thơ), riêng 4 người bị thương hiện vẫn chưa xác định được danh tính

Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường

Được biết, đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty CP Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng Cadif; đơn vị thi công là Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng – Thương mại Kiến Tâm.

Theo Trọng Nghĩa (NĐT)