“Sát thủ” Quỳnh Anh Shyn chưa bao giờ ngưng “Hot”

Quỳnh Anh Shyn hài hước trên Instagram: “Ối zời ơi tôi được 1m followers các bạn ơi. Đừng spam buồn em” khi cô cán mốc 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội ảnh này.

Quỳnh Anh Shyn được nhiều người hâm mộ biết đến từ thời “Bộ ba sát thủ” cách đây 5 năm cùng với 2 hotgirl Hà thành khác: An Japan và Mẫn Tiên.

"Bộ ba sát thủ" được nhiều người hâm mộ ngày ấy (Mẫn Tiên, An Japan, Quỳnh Anh Shyn)

Vào tháng 8 năm 2011, dân mạng đã có một phen chao đảo thực sự khi Fanpage có tên “Hội những người phát cuồng vì sự kut3 đáng sợ của “Bộ ba sát thủ”” được tìm ra. Chưa bao giờ giới trẻ lại cùng một lúc phát hiện ra 3 cô nàng chơi thân với nhau xinh xắn và đáng yêu như thế.

Và 5 năm sau, chỉ có Quỳnh Anh Shyn trụ được với số lượng người theo dõi đạt đến con số 1 triệu. Cô nàng chỉ kém “cựu hot girl” Chi Pu: 200k follower mà thôi. Đây là con số đáng mơ ước của những hotgirl mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được.

Instagram của "Sát thủ" Quỳnh Anh shyn dã cán mốc 1 triệu lượt người theo dõi ngày 14/6

Vì sao sau 5 năm, Quỳnh Anh Shyn lại có số lượng người theo dõi đông đảo như vậy?

Các bạn chỉ cần vào Instagram sẽ thấy được cuộc sống thường nhật của cô nàng hotgirl 9x này. Chính vì cuộc sống của hotgirl Quỳnh Anh Shyn quá đỗi thân thuộc nên số lượng người theo dõi tăng cao vì họ thấy được cuộc sống mình trong đó.

Giây phút nhí nhố bên bạn bè

Tham gia cuộc thi "Color me run 2016"

Khi chia sẻ tin mừng Instagram của mình cán mốc 1 triệu người theo dõi, cô nàng hotgirl 9x Quỳnh Anh Shyn đã nhận được rất nhiều lời chia vui từ những người bạn trên trang mạng xã hội Instagram.

Xuân Anh Lê (BVPL)