Sau đêm ân ái mặn nồng bạn gái bất ngờ tuyên bố hủy hôn để rồi 1 cuộc gọi nhầm 5 năm sau..

Xin lỗi, em phải về. Anh ấy đang đợi em ở bên ngoài đường kia rồi. Mình chia tay anh nhé...

3 năm yêu nhau, đã tính tới chuyện hôn nhân nhưng rồi cuối cùng tôi đã không thể ngờ rằng cô bạn gái tưởng sẽ gắn bó mãi mãi không rời ấy lại nói lời chia tay. Trớ trêu và đau đớn thay, Xuân tuyên bố hủy hôn ngay sau cái đêm em trao sự trinh trắng của mình cho tôi. Lúc ấy tôi còn đang đê mê chìm đắm sau cuộc ân ái mặn nồng thì em đã gượng dậy mặc quần áo.

– Về gì vội thế em, ở lại thêm chút nữa với anh đi.

– Em xin lỗi, em phải về. Anh ấy đang đợi em ở bên ngoài đường kia rồi. Mình chia tay anh nhé. Em xin lỗi.

Tôi bật dậy nhưng không kịp nữa rồi, Xuân đã lao như bay ra thang máy và xuống dưới, qua cửa kính cửa sổ tôi nhìn thấy chiếc ô tô màu trắng đậu bên dưới và em đã bước lên đó. Xuân đã hủy lời hẹn ước làm đám cưới với tôi và ra nước ngoài cùng người đàn ông giàu có.

Sau đêm ân ái mặn nồng bạn gái bất ngờ tuyên bố hủy hôn để rồi 1 cuộc gọi nhầm 5 năm sau..

Mình chia tay anh nhé. Em xin lỗi. (Ảnh minh họa)

Tôi đau thắt tim gan không hiểu  tại sao em lại làm thế. Ngay sau đêm Xuân nói chia tay, tôi đã tìm gặp nhưng em tránh mặt. Em bắt đầu đăng những hình ảnh tình cảm với một người đàn ông nhưng cố tình giấu mặt anh ta trên facebook. Vậy là 3 năm tôi dành hết tình cảm cho một người con gái và cái tôi nhận lại chỉ là sự phản bội thế này sao. Tôi thấy mình đã quá mù quáng… Tôi hận em…

Xuân ra nước ngoài, chuyện tình cảm của hai đứa kết thúc dù trong thâm tâm tôi hình bóng của em lúc nào cũng hiện hữu. 2 năm sau ngày chia tay tôi nghe tin em lấy chồng, lúc đó tôi cũng hơi thắc mắc là vì sao em lại cưới muộn tới vậy. Nhưng dù sao cũng chúc mừng cho em hạnh phúc.

Cuối năm đó tôi cũng lấy vợ, cô gái tên Loan mà mà mẹ tôi đã giới thiệu cho từ 3 năm trước, nghĩa là từ dạo tôi vẫn còn yêu Xuân nhưng khi đó tôi cự tuyệt Loan. Loan vẫn chờ đợi tôi và cuối cùng thì chúng tôi cũng làm đám cưới.

Thời gian trôi đi cuộc sống của tôi diễn ra vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình khi Loan sinh cho tôi một công chúa kháu khỉnh đã được 2 tuổi. Nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng hình bóng Xuân vẫn lảng vảng trong đầu tôi mỗi khi tôi ngồi ngắm lại đống ảnh cũ. Vợ biết chuyện đó nhưng em không nói gì.

Rồi một ngày tôi gọi điện cho cô nhân viên cấp dưới tên Mai nhờ cô ấy lấy giúp mình đống tài liệu ở dưới xưởng mang tới văn phòng thì lại bấm nhầm vào số máy của Mai (bạn thân của Xuân ngày trước). Vậy là chiều đó tôi và bạn của Xuân đã có cuộc gặp gỡ trong một quán cà phê sau 5 năm không liên lạc.

– Dạo này em có tin gì về Xuân không? Cô ấy chắc là hạnh phúc lắm nhỉ?

– Vâng, nó hạnh phúc anh ạ. Cưới anh sao không mời bọn em.

– Anh xin lỗi, anh ngại.

Sau đêm ân ái mặn nồng bạn gái bất ngờ tuyên bố hủy hôn để rồi 1 cuộc gọi nhầm 5 năm sau..

– Em biết, anh đợi Xuân cưới thì anh mới lấy vợ. Nhưng hãy thông cảm cho nó, ngày đó nó chia tay anh cũng là bất đắc dĩ mà thôi.

– Là sao?

– Mẹ anh yêu cầu nó phải chia tay anh đấy, bà muốn anh lấy người vợ bây giờ của anh. Mẹ anh khóc nhiều lắm, van xin nó nữa, thế nên nó đã…

– Tại sao lại thế, sao Xuân không nói với anh.

– Nó biết nếu nói với anh sẽ không bao giờ anh để nó ra đi, nó không muốn làm anh khó xử. Hai người đã ngủ với nhau trước khi chia tay đúng không?

Câu hỏi của Mai khiến tôi nhớ lại ngày hôm đó mà chỉ biết gục đầu xuống bàn.

“Lần đó nó đã có thai với anh, nó xác định sẽ giữ lại và ra nước ngoài sinh con rồi nuôi con một mình. Nhưng 1 trận ốm đã cướp đứa bé khỏi tay nó, nó đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần tưởng chết đi được, may mắn chồng hiện tại cũng chính là vị bác sĩ đã chăm sóc tận tình cho nó lần đó. Giờ coi như hai người đã có hạnh phúc mới, em cũng mừng cho anh và nói”.

Từng lời Mai nói như mũi kim đâm vào tim tôi đau nhói. Ngày đó Xuân phải chịu bao ấm ức khổ sở mà tôi đâu hay biết, tôi lại hận em không kiên quyết tới gặp để giữ chân em lại thì giờ hai đứa đã hạnh phúc bên nhau và đứa con bé bỏng của chúng tôi đã không phải mãi mãi rời xa thế giới này.

Hủy hôn với bạn gái 7 năm mắc bệnh hiểm nghèo và cái kết đắng trong ngày rước dâu vợ mới

Theo Minh Minh (MTG)