Sau scandal "văng tục", Tuấn Hưng gây xúc động mạnh trên facebook

Sau một thời gian dài tạm khóa facebook vì scandal "văng tục" và không chịu nổi áp lực từ dư luận, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã cho hoạt động trở lại và những hình ảnh mà anh chia sẻ đầu tiên là niềm vui bố mình đã bình phục.

Sau scandal

Khi vướng phải scandal "văng tục' Tuấn Hưng còn phải đối mặt việc bố mình đang bị bệnh và phải nhập viện, vì thế trong khoảng thời gian này nam ca sĩ Nắm lấy tay anh gặp rất nhiều áp lực. 

Tuy nhiên, Tuấn Hưng vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả, anh im lặng trước những thông tin không trái chiều trên mạng và dành thời gian chăm sóc bố. Trước đó, Tuấn Hưng còn tuyên bố đóng trang cá nhân facebook, tạm quên mọi thứ không vui và dành hết thời gian cho bố mẹ, gia đình một cách tuyệt đối. 

Sau scandal
 Hình ảnh bố Tuấn Hưng nhập viện khiến nhiều người lo lắng.

Sau scandal
Tuấn Hưng phải đóng trang cá nhân vì không chịu nổi áp lực từ dư luận.
 

Mới đây, sau một thời gian dài tạm khóa trang cá nhân, Tuấn Hưng đã cho hoạt động trở lại và những thông tin mà anh chia sẻ đầu tiên là hình ảnh bố mình đã bình phục sau một thời điều trị tại bệnh viện, tươi cười rạng rỡ bên cháu nội Su Hào.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ không khỏi vui mừng và cảm thấy nhẹ lòng vì bố đã qua cơn nguy kịch và không quên gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đã giúp đỡ, ở bên cạnh động viên nam ca sĩ trong lúc khó khăn.

"Mừng Ông Nội Su Hào đã được ra viện. 21 ngày trôi qua thật chậm. Cả nhà đã rất lo lắng dành tất cả những j có thể để Ông nhanh khỏe. Ơn Trời Ông đã bình phục.

Chân thành cảm ơn bác sĩ Minh Anh đã tận tình chu đáo mổ cho Bố em . Cảm ơn sự quan tâm của bác sĩ Phương và các y tá của bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM luôn nhiệt tình thăm hỏi chăm lo cho Bố rất là cẩn thận.

Con thay mặt Bố cám ơn Ông Bà Ngoại cũng không ngại đường xa vào thăm Bố con.( con viết lên đây vì biết thỉnh thoảng Ông Ngoại cũng vào facebook. Hihi.

Cảm ơn anh em gần xa đã thăm hỏi động viên tinh thần Bố. Thật lòng khi nhà có chuyện mới thấy anh em quan trọng vô cùng . Chúng ta mãi là 1 gia đình như thế này nhé .

Nhìn Ông ôm cháu Nội cười tươi mà thấy lòng nhẹ hẳn. Ông cứ khỏe và vui thế nhé. Mọi thứ để con lo. Ps: không tag thẳng tên nhưng ghi nhớ hết trong tim rồi."

Sau scandal
Tươi cười vui vẻ bên cháu nội Su Hào. 

Sau scandal
 Bố Tuấn Hưng có thể hoạt động lại bình thường.

Trước đó Tuấn Hưng còn gây xúc động và khiến nhiều người rơi nước mắt vì những tâm sự khi nói về bố mình trên sóng truyền hình trực tiếp. Cụ thể sau phần thi của thí sinh Thu Thủy đội Mỹ Tâm trình bày ca khúc Papa đầy xúc động, Tuấn Hưng đã chia sẻ: "Không giấu gì các bạn, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua Hưng không thể tập trung được khi nghe tất cả các ca khúc mà các bạn trình diễn.

Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm Hưng lặng người đi. Hưng mới được làm bố, nhưng bố - người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ". 

Tuy nhiên, hiện tại Tuấn Hưng đã lấy lại phong độ của mình, anh cũng đã rút ra được nhiều bài học sau khó khăn vừa qua, và đặc biệt hơn là tin vui là bố nam ca sĩ đã bình phục trở lại sau một thời gian nằm viện.

Ảnh: FBNV

Theo Đức Phong (Một thế giới)