SH mới dành cho nữ có gì đặc biệt?

Honda SH mới dành cho nữ, Honda SH mode 2015 vừa ra mắt được bổ sung thêm màu mới, thiết kế cá tính cùng mức giá không đổi

Honda SH Mode là mẫu xe dành cho nữ nhận được sự quan tâm của nhiều chị em, đặc biệt là dân văn phòng.  Mẫu xe thường xuyên được nâng cấp cải tiến về thiết kế, tính năng cũng như động cơ.

Màu đỏ đậm là một trong những màu mới của Honda SH Mode

Phiên bản mới nhất của Honda SH Mode được trang bị thêm màu mới trẻ trung và giá bán không đổi, bên cạnh đó, thiết kế của xe cũng được trau chuốt cá tính và sang trọng hơn.

Cụ thể, SH Mode 125cc với hình ảnh cá tính hơn, bổ sung thêm hai màu mới Đỏ đậm và Bạc mờ. Về thiết kế, SH mode 125 mới vẫn có thiết kế phía trước hình chữ V, logo hình thoi ở trung tâm mặt nạ, thân xe với đường con liền từ yên xuống phần đuôi xe khá sang trọng. Đuôi xe với cụm đèn LED gọn cùng các chi tiết mạ crom sáng. SH mode sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

Hai màu sắc mới, màu bạc nhám và màu đỏ đậm được bổ sung ở Honda SH Mode 2015 (Nguồn ảnh: Zing News)

SH Mode 125cc trang bị động cơ  eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Giá Honda SH Mode 125cc cho các phiên bản như sau:

Bảng giá Honda SH Mode 125 mới nhất

Theo Hồng Hạnh (GĐVN)