Sự giàu có 'bất ngờ' và 'tài năng kiếm tiền như cỗ máy' của Thuỷ Tiên?

Việc sở hữu hàng loạt những món đồ tiền tỷ và cuộc sống xa hoa nhất nhì showbiz Việt đã khiến Thủy Tiên luôn bị dư luận đặt ra rất nhiều những nghi vấn xung quanh "tài năng kiếm tiền như cỗ máy" của cô.

Thuỷ Tiên đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

Bất kì ai cũng phải công nhận rằng, chính phẫu thuật thẩm mĩ đã tạo đà cho Thủy Tiên bước sang một trang mới hoàn toàn trong cuộc đời của mình. Rời xa hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung của cô béThủy Tiên năm nào khi mới bước chân vào làng giải trí, giờ đây "bà mẹ một con" đã mang một dung mạo khác hẳn và cũng chính dung mạo ấy đã giúp cô tạo dựng được vị thế của mình trong showbizViệt. Sự thay đổi từ làn da, từng chi tiết trên gương mặt cùng với sự "nâng cấp" vòng một, vòng ba đã tạo nên cho Thủy Tiên có sức quyến rũ lạ kì.

Thủy Tiên trước và sau phẫu thuật thẩm mĩ.

Và cũng chính nhờ đó, sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa, được dư luận chú ý. Từ bản "hit" đầu tiên "Giấc mơ tuyết trắng" ra mắt chưa được một dấu ấn nào, giờ đây, Thủy Tiên đã tạo dựng được rất nhiều những sản phẩm âm nhạc gây được tiếng vang lớn thu hút người hâm mộ. Và có lẽ, cũng chính nhan sắc mặn mà này, đã giúp cô bén duyên với chàng cầu thủ tài hoa của đội tuyển Việt Nam và có một đám cưới đẹp như mơ khiến bao người ngưỡng mộ.

Đám cưới tiền tỷ và cuộc sống đáng mơ ước của nhiều sao hạng A

Cặp đôi Công Vinh cùng bà xã Thủy Tiên không ít lần vung tiền thể hiện độ chịu chơi và giàu có của mình.


Sau khi đầu quân cho Hà Nội.T&T của bầu Hiển đầu mùa 2008 với giá 7 tỉ, Công Vinh bỏ tiền mua xe Mercedes SLK 200 trị giá 106.000 USD

Đến khi làm lễ đám hỏi ca sĩ Thủy Tiên cuối năm 2011 và sinh cô con gái đầu lòng, Công Vinh bỏ 3,2 tỉ mua Audi A5 Sportback vào năm 2012

Đến năm 2013, Công Vinh gây sốc khi bỏ 4 tỉ mua đồng hồ vàng hiệu Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch tặng vợ nhân buổi ra mắt dòng xe Audi ở Sài Gòn

Không lâu sau đó, cặp "Vic-Becks Việt Nam" khiến dư luận trầm trồ khi lái siêu xe Audi A8 V10 plus giá 16 tỉ đồng

Cuối năm 2014, Thủy Tiên và Công Vinh chính thức có một đám cưới hoành tráng sau 6 năm bên nhau. Sau đó, cặp đôi thực sự "thăng hoa" cả trong hoạt động cá nhân lẫn chuyện gia đình.

Mỗi lần cô xuất hiện, là lại một lần Công Vinh - Thuỷ Tiênkhiến dư luận phải choáng ngợp vì sự xa hoa và giàu có của mình... Ngay như trong đám cưới, riêng khoản tiền mà cô bỏ ra cho khâu trang trí và tổ chức đã lên tới 2 tỷ đồng ... dàn siêu xe Audi màu trắng mà chú rể Công Vinh rước dâu Thủy Tiên về dinh có giá trị khoảng 20 tỷ đồng hay như căn biệt thự mà cô đang ở, tổng giá trị cũng lên tới hàng triệu đô... chắc hẳn cũng làmơ ước của nhiều sao hạng A.

Dàn siêu xe Audi màu trắng mà chú rể Công Vinh rước dâu Thủy Tiên về dinh có giá trị khoảng 20 tỷ đồng.

Một phòng trong căn biệt thự triệu đô của Thủy Tiên.

Bên cạnh đó, mỗi lần cô xuất hiện trong sự kiện, cũng luôn luôn gây được sự chú ý của biết bao người khi bước xuống siêu xe Audi của mình cùng  những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền lên tới hàng tỷ đồng.

 "Tài năng kiếm tiền như cỗ máy" Thuỷ Tiên lấy nguồn thu từ đâu?

Cuộc sống vật chất xa hoa của Thủy Tiên khiến bất kì ai cũng phải đặt dấu hỏi chấm trong lòng mình. Liệu rằng, khoản thu nhập từ việc chạy show có đủ để Thủy Tiên có thể "mạnh tay" được đến vậy hay không? Trong khi đó, rất nhiều những đồng nghiệp của cô, dù đã cố gắng lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thậm chí cả kinh doanh cũng chỉ dám đứng nhìn Thủy Tiên bằng con mắt "thèm thuồng".

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Công Vinh ngày càng khẳng định được năng lực, tên tuổi của mình trong vai trò đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Với lối chơi hết mình, cống hiến, không ngại va chạm, anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo nhiều ý kiến cho rằng, Công Vinh thu về vài chục tỷ tiền chuyển nhượng và lương thưởng... Công Vinh thuộc hàng có kinh tế vững vàng nhất. Không những kiếm bộn tiền từ bóng đá, Công Vinh còn là ông vua quảng cáo trong giới cầu thủ.

"Của chồng công vợ" nên việc vợ chồng Thuỷ Tiên có cuộc sống mà các ngôi sao hạng A showbiz mơ ước chắc cũng có lẽ là điều dễ hiểu.

Theo Phununews