Sự thật việc Cường Đô La và Hà Hồ hủy kết bạn Facebook khiến dư luận "điên đảo"

Trong danh sách bạn bè trang Facebook cá nhân của vị đại gia phố núi đã không còn xuất hiện tên "vợ cũ", mẹ của bé Subeo con anh.

Giây phút thân mật của Cường Đô la và Hà Hồ nay đã không còn.

Giây phút thân mật của Cường Đô la và Hà Hồ nay đã không còn.

Mặc dù đã lặng lẽ chia tay được hơn 2 năm nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Mỗi khi đăng tải hình ảnh chung về con trai Subeo trên Facebook, vị đại gia sinh năm 1982 thi thoảng tag Hà Hồ. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ phát hiện ra rằng, Cường Đô La và vợ cũ đã không còn là bạn bè trên trang cá nhân.

Cư dân mạng sau khi biết thông tin này đã có phen sóng gió khi tranh luận về việc ai là người đã hủy kết bạn với người còn lại. Báo chí cũng phân chia hai luồng quan điểm hoàn toàn trái ngược nhau khi bình luận về thông tin này. 

Nếu như Ngoisao.net giựt tiêu đề "Hà Hồ hủy kết bạn với Cường Đô La trên Facebook" thì VietNamNet lại đăng bài "Cường Đô la bất ngờ hủy kết bạn với Hà Hồ trên Facebook". Việc hai tờ báo lớn đối chọi nhau trong vấn đề này càng cho thấy quan hệ cực căng thẳng của Cường Đô là và Hà Hồ khiến truyền thông phân chia hai hướng.

Lập luận bênh Hà Hồ thì cho rằng ngoài hủy kết bạn, cô cũng hủy "follow" Cường Đô la trên Instagram trong khi anh vẫn còn đang "following" cô chứng tỏ Hà Hồ là người chủ động.

Trong khi đó, kênh ủng hộ Cường Đô La dẫn bằng chứng cho thấy mọi bức ảnh tag tên Hà Hồ gần đây mà Cường Đô đăng tải đều được anh gỡ bỏ tag. Điều này chứng tỏ anh đã chủ động "xử lý" Hà Hồ khi cắt đứt mọi liên kết.

Dù là trường hợp nào thì việc hủy kết bạn giữa cả hai đã khiến không ít khán giả bất ngờ bởi cả hai luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp, thậm chí trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ từng tâm sự, cô và chồng cũ có thể ngủ chung giường vì Subeo.

Năm ngoái, dù đã chia tay nhưng trong dịp sinh nhật Subeo, Hà Hồ và Cường Đô La đã vui vẻ hội ngộ. Tuy nhiên, đến nay cả hai đã không còn nhìn nổi mặt nhau qua hình trên Facebook.

Năm ngoái, dù đã chia tay nhưng trong dịp sinh nhật Subeo, Hà Hồ và Cường Đô La đã vui vẻ hội ngộ. Tuy nhiên, đến nay cả hai đã không còn nhìn nổi mặt nhau qua hình trên Facebook.

Hành động hủy kết bạn giữa cả hai trùng với thời điểm giọng ca "Sao ta lặng im" vướng scandal là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của đại gia Chu Đăng Khoa và vợ – chị Vân Anh. Trước đó, mỗi lần nữ ca sĩ gặp ồn ào, anh vẫn lặng lẽ thể hiện sự ủng hộ dành cho cô.

Sự thật, ở góc độ fans hâm mộ, nhiều người cho rằng Hà Hồ có lỗi nên đã bị Cường Đô la hủy kết bạn để cắt đứt liên lạc. Mặt khác, Cường Đô la đang yêu sâu đậm hotgirl mới Hạ Vi nên dễ bị "ghen tuông" và phải xóa bỏ kết bạn để giữ yên lòng người đẹp mới. Việc còn follow trên Instagram là do anh đã "để sót" và cũng sẽ sớm hủy following vì chán nản việc cô làm người thứ ba.

Trong khi đó, Hà Hồ đang vướng khá nhiều rắc rối với vợ đại gia kim cương trong "cuộc chiến tay ba" nên không có tâm trí để gây sóng gió với Cường Đô La lúc này. Cô còn đang phải thu xếp với các nhà tài trợ vì hình ảnh tên tuổi suy giảm trong scandal.

Cường Đô La và Hà Hồ từng là một cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cả hai vượt qua nhiều sóng gió để đến với nhau và có chung cậu con trai Subeo. Tuy nhiên, từ hai năm trước, tin đồn cả hai ‘cơm không lành, canh không ngọt’ rộ lên trong giới.

Cuối năm 2014, trong liveshow ca nhạc của mình, Hà Hồ ẩn ý thừa nhận, hai người đã không còn chung bước. Hiện tại, cả hai đều tìm được ‘người mới’.

Trong khi Cường Đô La ngày càng gắn bó sâu đậm với hot girl Hạ Vi thì Hà Hồ lại chịu nhiều áp lực dư luận khi công khai chuyện tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Emma tổng hợp (Baoventd.com)