Táo quân 2015 bị cấm diễn: Nghệ sĩ Công Lý lên tiếng

Nghệ sĩ Công Lý đã lên tiếng trước thông tin Táo quân 2015 bị cấm diễn đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Mới đây, facebook có tên “Táo quân 2015” đã đưa thông tin: “…Chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Hãy cùng với các nghệ sĩ của chúng ta cứu lấy Táo quân 2015!”. Thông tin được truyền truyền đi chóng mặt trên mạng xã hội đã khiến công chúng xôn xao.

Trước thông tin đó, nghệ sĩ Công Lý đã đăng tải trên trang cá nhâ n:"Táo quân 2015 hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện. Đây cũng là câu trả lời cho việc không hề có chuyện Táo quân 2015 bị cấm diễn.Mọi người share tin cho bà con cùng vui nhé”.

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân

Lời khẳng định của nghệ sĩ Công Lý như lời trấn an khán giả đang háo hức đón xem chương trình được mong chờ nhất trong năm.

Trước đó, nghệ sĩ Công Lý cũng chia sẻ những hoạt động bước đầu của quá trình lên kịch bản Táo quân 2015. Theo đó, Táo quân 2015 sẽ không cưỡi cá chép lên trời nữa mà thay vào đó là các nghệ sĩ trong trang phục siêu nhân lạ lẫm.

Các nghệ sĩ đang tích cực trong phòng tập

Một chi tiết hiếm hoi được nghệ sĩ Công Lý tiết lộ

Nghệ sĩ Vân Dung, Quốc Khánh, Xuân Bắc… cũng đang tích cực trong phòng tập để hoàn thành kịch bản cho chương trình.

Trước đó, bộ phận truyền thông của VFC, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân đã phải gửi một thông báo đến giới truyền thông. Nội dung bức thư có đoạn: "Hiện trên mạng xã hội đang có thông tin chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ không được tổ chức. Chúng tôi xin xác nhận đây hoàn toàn là tin đồn không đúng. Hiện ê kíp sản xuất chương trình vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất chương trình này".

Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình (VFC) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải xác nhận đây chỉ là tin đồn. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết suốt cả ngày nay anh đã nhận hàng trăm cú điện thoại từ khắp nơi để hỏi về thông tin 'không biết từ đâu mà ra' nói trên. Người cầm trịch chương trình Gặp nhau cuối năm cũng cho hay không muốn trả lời bất cứ điều gì về tin đồn vô căn cứ trên – Vietnamnet đưa tin.

Khi được hỏi về tiến độ thực hiện Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện. Đây cũng là câu trả lời cho việc không hề có chuyện Táo quân 2015 bị cấm diễn.

Theo An Nguyên (giadinhonline.vn)