Thay đổi hoàn toàn sức khỏe bạn khi đặt đá lạnh lên trên vị trí này của cơ thể, thật quá 'vi diệu'

Người Trung Quốc tin rằng bạn có thể cải thiện sức khỏe, tâm trạng và tiếp nguồn năng lượng sinh lực cho toàn bộ cơ thể bằng cách đặt một viên đá vào một vị trí đặc biệt nằm trên cổ.

Điểm này được tìm thấy nằm giữa các gân sau ở cổ, dưới nền sọ. Trong châm cứu, được gọi là huyệt phong phủ.

thay-doi-hoan-toan-suc-khoe-ban-khi-dat-da-lanh-len-tren-vi-tri-nay-cua-co-the-that-qua-vi-dieu

Huyệt phong phủ.

Ở tư thế nằm sấp hoặc ngồi, bạn hãy dùng một viên đá nhỏ đặt lên vị trí huyệt phong phủ như trong hình, giữ yên trong 20 phút, nếu lạnh quá, có thể chèn ở giữa bằng một chiếc khăn.

Ban đầu, cảm giác lạnh từ cục đá sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu, nhưng trong 30-40 giây tiếp theo, bạn sẽ cảm nhận được dòng chảy của nhiệt bên trong cơ thể.

Phương pháp này nên được lặp đi lặp lại thường xuyên vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ sẽ kích thích cơ thể giải phóng endorphin vào máu, do đó, chẳng có gì ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái trong những ngày đầu tiên áp dụng.

Cách này không thể thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh nhưng lại là một phương pháp phục hồi và duy trì sự cân bằng sinh lý, trẻ hóa và tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể.

Ngoài ra, đặt viên đá vào huyệt phong phủ còn mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, cải thiện tâm trạng và sức sống mãnh liệt nhất.

Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục khi thực hiện theo các này vì chúng giúp cải thiện tiêu hóa, loại bỏ cơn đau trong trường hợp đau đầu, đau răng và đau khớp.

thay-doi-hoan-toan-suc-khoe-ban-khi-dat-da-lanh-len-tren-vi-tri-nay-cua-co-the-that-qua-vi-dieu

Đặt viên đá lạnh trên huyệt phong phủ.

Hơn nữa, hỗ trợ rất tốt trong điều trị bệnh hen suyễn, béo phì và suy dinh dưỡng, thần kinh với những thay đổi thoái hóa cột sống, dạ dày ruột cấp tính và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh hô hấp, bệnh tim mạch, rối loạn tuyến giáp, viêm khớp, cao huyết áp và hạ huyết áp, mệt mỏi mãn tính, trầm cảm, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và vô sinh, rối loạn tâm lý tình cảm.

Lưu ý rằng phương pháp này không được áp dụng trong các trường hợp bệnh tim, động kinh, tâm thần phân liệt và phụ nữ mang thai.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Theo phununews