'Thiếu gia' Phan Hiển và 8 năm 'vượt rào cản' để sánh đôi bên Khánh Thi

Là một cậu ấm sinh ra từ gia đình giàu có bậc nhất nhưng lại "bén duyên" với dancesport, Phan Hiển đã phải vượt qua nhiều sức ép, nhiều khó khăn, thử thách để có thể cùng "sánh đôi" với Khánh Thi trong suốt chặng đường 8 năm qua.

"Thiếu gia" từ bỏ sự nghiệp kinh doanh vì bén duyên dancesport

Nhìn Phan Hiển - một anh chàng sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt hiền lành, không mấy ai nghĩ rằng anh có một gia thế "khủng" đến vậy.

Phan Hiển là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc, cậu sinh ra trong nhung lụa nên từ bé đã không thiếu thốn thứ gì. Những thứ mà bạn bè còn ước ao thì chỉ cần hỏi xin cha mẹ một câu, cậu sẽ có.

Thiếu gia Phan Hiển

Phan Hiển là con trai của một gia đình giàu có bậc nhất.

Cơ duyên đến với nghiệp nhảy của "Hoàng tử Latinh" bắt đầu từ năm 14 tuổi. Từ bé Hiển có thân hình khá mập nên gia đình luôn khuyến khích cậu tập luyện thể thao. Trong một lần xem tivi, Hiển và em họ đã xin gia đình cho tập dancesport vì quá mê những động tác uyển chuyển và nhịp nhảy linh hoạt của bộ môn này.

Thiếu gia Phan Hiển

Không đi theo con đường kinh doanh của gia đình, Phan Hiển quyết tâm theo đuổi môn nghệ thuật khiêu vũ.

Mặc gia đình phản đối muốn cậu bé vàng của Dance sport Việt Nam theo con đường kinh doanh nối nghiệp gia đình nhưng Phan Hiển vẫn quyết tâm lựa chọn trở thành vận động viên Dance sport chuyên nghiệp. Đây cũng là khởi đầu cho tình thầy trò của Hiển với Kiện tướng Khánh Thi và đặt những bước chân đầu tiên trên con đường tới chức vô địch.

Dốc công sức luyện tập thành tài

Để có được thành công như hôm nay, chàng trai này đã phải khổ luyện thực sự, đổ mồ hôi, thậm chí là những chấn thương và không ít lần khóc vì nản chí. Những khi đó, cô giáo Khánh Thi luôn là người động viên và giúp đỡ chàng trai này theo đuổi đến cùng niềm đam mê.

Thiếu gia Phan Hiển

Thiếu gia Phan Hiển

Phan Hiển đã đổ nhiều mồ hôi, nước mắt để đạt được những thành công vang dội như ngày hôm nay.

Sau 2 năm khổ luyện cùng nữ hoàng Dance sport Việt Nam Khánh Thi, Phan Hiển đã có những vinh quang đầu tiên. Đó là các danh hiệu Kiện tướng dance sport Quốc tế, vô địch dancesport Châu Á 2009 và vô địch dancesport Việt Nam 6 năm liền.

Chặng đường vượt mọi rào cản để "sánh đôi" bên Khánh Thi

Không chỉ theo chân "cô giáo" Khánh Thi trên sàn đấu, Phan Hiển còn xuất hiện cùng Khánh Thi tại nhiều sự kiện cũng như các hoạt động thường ngày. Cặp đôi còn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, gắn bó và rất thân thiết.

Trong những ngày qua, tin đồn Phan Hiển là "một nửa" của Khánh Thi, là cha của đứa trẻ trong bụng "nữ hoàng dacncesport" đang được lan truyền ngày một rộng rãi.

Thiếu gia Phan Hiển

Thiếu gia Phan Hiển

Ảnh cưới mập mờ của Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người tin rằng cả hai là "một nửa" của nhau.

Và mới đây, ảnh cưới của nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội càng khiến dư luận một phen xôn xao bởi nhiều người cho rằng dù mới chỉ lộ nủa mặt nhưng chắc chắn người trong ảnh là Phan Hiển - chàng học trò thân thiết của Khánh Thi.

Chắc chắn Khánh Thi và Phan Hiển - những người trong cuộc sẽ phải chịu áp lực không hề nhỏ. Tuy nhiên, kiện tướng 9x vẫn vô cùng mạnh mẽ khi tự trấn an bản thân cũng như gián tiếp gửi lời an ủi đến Khánh Thi:"Đừng bỏ cuộc. Nhiều khi bạn làm mọi chuyện trở nên tồi tệ. Khi mà bạn lê bước trên con đường đầy dốc, khi mà tiền của thì ít mà nợ nần thì nhiều. Và bạn muốn mỉm cười nhưng vẫn phải thở dài. Khi mà sợ lo âu ghì chặt bạn xuống – hãy nghỉ ngơi nếu bạn phải làm thế nhưng xin đừng bỏ cuộc".

Thiếu gia Phan Hiển

Thiếu gia Phan Hiển

Cặp đôi luôn gắn bó, thân thiết dù trong công việc hay hoạt động hàng ngày.

Đặt giả thiết, nếu những lời đồn đoán kia là sự thực thì mối tình giữa Khánh thi và Phan Hiển là một điều đáng nhận được sự ủng hộ. Bởi cả hai đều đã cùng nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân. Hơn hết, Phan Hiển đã có sự hy sinh không hề nhỏ để có được tình yêu "chị - em" này, đó là điều vô cùng đáng trân trọng.

Theo PhunuNews