Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp

Sau hồi "đôi co" qua lại, Thúy Vi lần đầu lên tiếng phơi bày sự thật về việc xin làm "gà" của Khắc Tiệp trong một bài phỏng vấn.

Không phải Midu và Phan Thành mà giờ đây, Thúy Vi mới thực sự là người được chú ý sau câu chuyện lùm xùm tình cảm thời gian qua. Sau hàng loạt những lần "tung hỏa mù" gây "chấn động" thì việc cô cùng mẹ đến phỏng vấn, xin gia nhập vào công ty Venus do chính Khắc Tiệp làm quản lý thêm lần nữa đã khiến dư luận phải xôn xao vì "tốc độ" muốn tiến thân vào showbiz của Thúy Vi quá nhanh nhưng cũng rất mơ hồ.

Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm gà của Khắc Tiệp

Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Vi cũng đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc muốn lấn sân vào showbiz cũng như cuộc trò chuyện, gặp gỡ giữa cô với “ông bầu” Khắc Tiệp.

Theo đó, “tình địch” Midu bày tỏ, ngay từ khi ngỏ ý muốn đặt chân vào showbiz, cô đã không bị Khắc Tiệp từ chối mà cuộc gặp gỡ đó đơn thuần chỉ là buổi gặp gỡ của người muốn được đào tạo để tham gia hoạt động giải trí với một công ty giải trí thôi. Buổi gặp gỡ với “ông bầu” này diễn ra rất bình thường và vui vẻ.

Thúy Vi thừa nhận, lúc đầu cô lên không gặp Khắc Tiệp, chỉ hẹn với giám đốc thôi. Sau đó, Khắc Tiệp với Phượng Channel ở đâu vào rồi ngồi chung luôn. Lúc đó nói chuyện toàn đùa giỡn, chứ không đề cập đến việc có nhận hay không.

Còn bản thân Thúy Vi vẫn xác định là học xong mới tham gia nghệ thuật nên hi vọng mọi người không đặt nặng vấn đề. Hãy hiểu rằng đây chỉ đơn thuần là một buổi gặp gỡ.

Chia sẻ thêm về bữa tiệc sinh nhật mang tên "Đêm hội chân dài", Thúy Vi cho rằng, mọi người suy diễn quá, cô chỉ ghi cho vui thôi và không có bất cứ vấn đề gì hết. Đồng thời, nữ sinh 17 tuổi cũng khẳng định, đằng sau cô không hề có một ekip truyền thông nào mà cô chỉ có một người quản lý duy nhất.

Hôm trước có người chụp ảnh với cô xong đăng lên tự nhận là quản lý của cô, rồi báo chí đăng theo thôi, chứ không có quản lý nào ở đây hết.

Theo Ngọc Anh (khoevadep)