Tìm hiểu Exciter 150

Trước thông tin ngày mai (18/12), Yamaha sẽ chính thức tung ra Exciter mới với nhiều ưu điểm và động cơ 150cc đáng mơ ước đã làm người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ hết sức quan tâm. Người dùng Internet tại Việt Nam đã liên tục tìm kiếm thông tin về Exciter 150 trong thời gian qua.

Exciter 150 đang là đề tài rất nóng được thảo luận quanh các diễn đàn chơi xe, những trang đánh giá xe máy... Và gần đây, những hình ảnh mới lại xuất hiện lan tràn trên các diễn đàn xe và một nguồn đáng tin cậy cho rằng ngày mai (18/12), chiếc Exciter 150 sẽ bắt đầu lên kệ và bày bán.

Exciter 150 với thiết kế khí động học

Nếu đúng đây là mẫu Exciter 150cc thì về tổng thể, Exciter 150 vẫn giữ nét thể thao của dòng Exciter rất thành công của Yamaha. Tuy nhiên, thế hệ mới đã được nâng cấp về thiết kế với đầu xe góc cạnh, đèn xi-nhan trước đã được đưa xuống yếm xe.

có nên mua exiter 150

Phiên bản Exciter GP 150cc xanh-đen-trắng được đông đảo người tiêu dùng trẻ ưa chuộng

Sự nhàm chán của người tiêu dùng Việt sau gần một thập kỷ, kể từ thời điểm chiếc Exicter 135cc đầu tiên ra mắt vào năm 2005. Chiếc xe nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt bởi kiểu dáng thể thao và động cơ 135 cc mạnh mẽ nhất thị trường thời điểm đó. Đến thời điểm hiện tại, có lẽ đã đến lúc Yamaha tạo ra "cuộc cách mạng" mới cho dòng xe "ăn khách" này. Không riêng gì Việt Nam mà các nước trong Đông Nam Á như Malaysia hay Indonesia cũng quan tâm đặc biệt đến chiếc xe 150 phân khối đã được mong đợi từ lâu.

có nên mua exiter 150

Theo một số nguồn tin, giá Exciter 150 dao động trong khoảng 48 triệu đồng

Theo dự đoán, động cơ 150 phân khối lần đầu trang bị trên Exciter là loại 4 kỳ, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất gần 17 mã lực, hệ truyền động côn tay, hộp số 5 cấp với hai bước số.

Dòng xe ưa chuộng tại Việt Nam

Exciter bắt đầu bán ở Việt Nam từ năm 2005 với động cơ 135 phân khối. Đến thời điểm hiện tại, doanh số của model này đạt gần 1 triệu xe. Tại hầu hết các diễn đàn về xe máy, Yamaha Exciter 150cc được dự đoán tạo cơn sốt không chỉ về chất lượng, mà còn ở mức giá cuối khi người tiêu dùng muốn sở hữu mẫu xe này.

Một nguồn tin cho rằng, chiếc xe đang được các đại lý Yamaha "tập kết" sẵn để chờ ngày mai bán ra chính thức

Chiếc xe đáng mua Exciter 150 chưa được ấn định chính xác về giá, tuy nhiên, nhiều tín hiệu cho thấy Yamaha Việt Nam có thể xác lập giá bán khởi điểm từ 48 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn. Theo nguồn tin trên, Exciter 150 sẽ có ít nhất hai phiên bản khác nhau tuỳ chọn.

Theo Minh Khuê (GĐO)