Trương Ngọc Ánh nồng nàn trong tay 'phi công trẻ' Kim Lý

Công khai tình cảm dường như khiến cặp đôi Trương Ngọc Ánhthoải mái hơn khi thể hiện cử chỉ yêu thương bên người tình điển trai Kim Lý. 


Trong chuyến đi công tác tại châu Âu, cặp đôi Hương Ga - Hùng Hero khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai ngầm chuyện "phim giả tình thật", với cách xưng hô ngọt ngào "my love" mà Kim Lý dành cho Trương Ngọc Ánh.

 Trong bộ ảnh lấy chủ đề đầy ẩn ý "Lạc mất và tìm thấy" mới đây, Trương Ngọc Ánh thực hiện riêng cùng Kim Lý càng khẳng định chắc chắn hơn, chuyện tình cả hai là có thật, đúng như lời đồn. 

 Dù cách nhau hơn 7 tuổi, nhưng trong vòng tay của bạn trai trẻ, Trương Ngọc Ánh ngọt ngào và trẻ trung đến khác lạ. 

Dù trên trang cá nhân, Kim Lý luôn đăng những bức ảnh nồng nàn cùng Trương Ngọc Ánh từ ngoài đời thường tới sự kiện với tâm trạng biểu lộ "đang yêu", nhưng "bà mẹ một con" gần như vẫn giữ thái độ im lặng trước tất cả thông tin hay câu hỏi về chuyện riêng tư. 

 Tuy nhiên, khi nhắc đến khoảng thời gian lưu niệm cùng Kim Lý và đoàn phim "Hương Ga" tại Châu Âu, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Đây có lẽ là bộ ảnh thời trang vất vả nhất của tôi, nhưng cũng vì thế mà nó đong đầy kỷ niệm”.

 Sau thành công của “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang hối hả bắt tay cùng đạo diễn chuẩn bị cho một bộ phim hành động mới, dự kiến sẽ khởi quay vào giữa năm 2015 "Im wanted”.

Tết Nguyên Đán năm nay cặp đôi sẽ không ăn Tết cùng nhau, thay vào đó, Kim Lý sẽ đón Xuân cùng gia đình tại TP.HCM còn Trương Ngọc Ánh sẽ đưa con gái Bảo Tiên ra Hà Nội đón năm mới với ông bà ngoại.  

Theo Minh Minh (Một Thế Giới)