Truy tố kẻ lợi dụng trẻ em quay 12 clip kh.iêu d.â.m

Phạm Huỳnh Nhật Vi đưa 2 bé về căn hộ ở quận Bình Thạnh, quay 12 clip khiêu dâm theo đơn đặt hàng của một người nước ngoài.

Ngày 18-6, VKSND TP HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Phạm Huỳnh Nhật Vi (SN 2003, quê Tiền Giang) về các tội "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi". Hồ sơ vụ án đã được chuyển sang TAND cùng cấp để xét xử trong thời gian tới.

Theo cáo trạng, cuối năm 2023, Vi quen người đàn ông tên Richard (giới thiệu là người Mỹ), ngày 3-12-2023, người đàn ông này về nước.

Richard nói với Vi tìm các bé gái từ 6 tuổi đến 12 tuổi quay clip khiêu dâm, đổi lại Vi được hứa cho tiền, cưới làm vợ.

truy-to-ke-loi-dung-tre-em-quay-12-clip-kh-ieu-d-a-m

Tháng 3-2024, Richard chuyển 500 USD cho Vi và hứa khi nào Vi tìm được bé gái thì sẽ thuê căn hộ cho Vi ở để quay clip sex.

Vi ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) thì gặp cháu M., 6 tuổi, đang ngồi một mình nên đến nói chuyện.

Biết M. hay ra phố đi bộ buổi tối nên Vi cho bé tiền để làm quen. Lần tiếp theo ra phố đi bộ, Vi thấy bé M. cùng em gái 3 tuổi nên cho bé tiền rồi dẫn đi ăn gà rán.

Vi chở 2 bé qua nhiều tuyến đường rồi đưa về căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Công an TP HCM xác định từ ngày 3-4 đến ngày 7-4 tại chung cư trên, Vi đã quay 12 đoạn clip khiêu dâm để gửi cho Richard.  Công an TP HCM đã giải cứu 2 bé và đưa Vi về trụ sở làm việc. 

Tại đây Vi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Riêng đối tượng Richard, các cơ quan chức năng đang truy tìm, khi nào bắt được và đủ chứng cứ sẽ xử lý sau.

Người ngoại quốc đứng sau vụ bắt cóc 2 đứa trẻ để quay clip khiêu dâm

Cơ quan công an xác định, một người đàn ông nước ngoài đứng sau vụ bắt cóc 2 đứa trẻ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 để quay clip khiêu dâm. Phạm Huỳnh Nhật Vi - cô người yêu của đối tượng này là người trực tiếp ra tay, làm theo hướng dẫn.

Theo GiaDinh