“Tuổi thanh xuân 2” casting diễn viên tại Hàn Quốc

Tháng 5 tới đây, bộ phim “Tuổi thanh xuân 2” sẽ chính thức được bấm máy, ngoài cặp đôi Nhã Phương và Kang Tae Oh thì “Tuổi thanh xuân 2” sẽ có thêm dàn diễn viên mới của cả việt Nam và Hàn Quốc.

tuoi-thanh-xuan-2-casting-dien-vien-tai-han-quoc

Theo thông tin được biết, các đạo diễn của “Tuổi thanh xuân 2” đã bắt đầu tuyển chọn diễn viên tại Hàn Quốc. Đạo diễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy cùng với ê-kíp sản xuất của Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) đã có chuyến công tác sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho “Tuổi thanh xuân 2”. Hai đạo diễn cũng đã có mặt trong  buổi tuyển chọn diễn viên tại đây.

tuoi-thanh-xuan-2-casting-dien-vien-tai-han-quoc

Ngoài cặp đôi chính thì các diễn viên còn lại của “Tuổi thanh xuân 2” vẫn chưa được công bố. Song đạo diễn Khải Anh đã bật mí, ở phần 2 của “Tuổi thanh xuân” sẽ xuất hiện thêm một nhân vật nữ mới do diễn viên Hàn Quốc đảm nhận.

tuoi-thanh-xuan-2-casting-dien-vien-tai-han-quoc

Chính sự tiết lộ này khiến các fan vô cùng tò mò. Liệu nhân vật mới này có ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ của Linh và Junsu (tên diễn viên trong phim)? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khán giả yêu thích cặp đôi đang háo hức chờ đợi ngày phim lên sóng để tìm câu trả lời.

Xuân Long (BVPL)