Túy Tiêu Dao cao thủ như mây, Thiết Tượng "bó tay"

Để tăng tính tranh đua trong cộng đồng và chào đón năm mới 2015, Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 - Túy Tiêu Dao đã mở sự kiện "Thách thức của Thiết Tượng" với độ khó cao, yêu cầu người chơi phải khảm nạm thành công +10 các vũ khí (max cấp độ).

Sự kiện dự kiến kéo dài trong 2 tuần, từ 29/1 đến 12/2. Tuy nhiên, trước sự hưởng ứng rất nhiệt tình của game thủ nói chung và tài năng khảm nạm khá siêu đẳng của nhiều cao thủ ẩn mình trong game nói riêng, "Thách thức của Thiết Tượng" bất ngờ kết thúc chỉ sau 1 ngày (30/1).

Nhìn lại quá trình diễn ra của sự kiện, các cao thủ sau khi biết tin về nội dung thách thức dường như đã chờ đợi trước thời điểm mở cửa và chuẩn bị sẵn để khảm nạm thần tốc hòng "chiếm đoạt" thần bảo Thất Sắc Thuần Bảo Thạch được NPH Active Gaming trao thưởng.

Top 10 cao thủ chiến thắng sự kiện chỉ cần vỏn vẹn 11 phút 25 giây để hoàn tất các thách thức mà Thiết Tượng đưa ra. Trong đó, có 3 người chơi VioletRose, GiangLong, Lửa đã thực hiện yêu cầu trong chưa đến 1 phút (30s đến 48s).

Thêm một điểm nóng nữa là cả 10 cao thủ thắng giải đều đến từ Phong Thần Cốc cho thấy máy chủ này hiện đang có tính tranh đua rất cao, các cao thủ phải cạnh tranh từng giải thưởng giá trị nhằm không để đối thủ của mình vượt lên hoặc có được các thần bảo quý giá.

Cần nói thêm, Thất Sắc Thuần Bảo Thạch là một kỳ trân dị bảo có thể "hóa phép" cho Thiên Thanh Pháp Bảo được "đổi màu" thành Hoàng Kim Pháp Bảo. Dù tỷ lệ chuyển đổi chỉ là 50% nhưng một cao thủ nếu có thêm pháp bảo Hoàng Kim thì khả năng "triệt hạ" đối thủ trong các trận PK sẽ càng cao hơn.

Đáng chú ý, do các game thủ cạnh tranh quá quyết liệt, không người chơi nào trong top 10 kịp khảm nạm 3 vũ khí +10. Vì vậy, không ai thắng được viên kim cương thần kỳ Kim Toản. Đây là bảo vật có thể giúp khảm nạm thành công tuyệt đối với tỷ lệ 100% từ cấp 1 đến cấp 9.

Bó tay trước tài năng của nhiều game thủ, Thiết Tượng đã phải nổ lực ngày đêm để hoàn tất việc rèn giũa, tạo nên 10 bảo thạch giúp các cao thủ nâng cao sức mạnh của vũ khí chỉ trong 1 ngày. Rất may là Thiết Tượng không phải luyện thêm Kim Toản nếu không sẽ bị hao tổn công lực và phải quy ẩn lâu hơn.

Dù sự kiện đã kết thúc, không khí sôi sục của sự kiện vẫn còn vang dội, những người chỉ chậm chân sau 11 phút hẳn rất tiếc nuối, các cao thủ tại Thục Sơn Cốc, Hỏa Thần Cốc thì ngẩn ngơ vì lỡ mất cơ hội đoạt bảo vật.

Không biết bao giờ Thiết Tượng mới trở lại, nhưng từ lúc này, nhiều game thủ cho biết sẽ xăm soi kỹ hơn từng sự kiện của Túy Tiêu Dao để không bỏ sót các phần thưởng quý giá. Được biết, từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi, Túy Tiêu Dao sẽ có thêm rất nhiều sự kiện nóng bỏng cùng nhiều vật phẩm hấp dẫn hơn nữa dành tặng cho người chơi.

Một số hình ảnh của sự kiện:

 
[Hình: ipUZsCANj]
VioletRose và Lửa là hai trong số các cao thủ khảm nạm vũ khí +10 nhanh nhất.
 
 
Một số cao thủ khác kịp thời giành lấy Thất Sắc Thuần Bảo Thạch và ngăn cản không cho đối thủ giành được Kim Toản.
 
 
Một người chơi đầu tiên sử dụng Thất Sắc Thuần Bảo Thạch chuyển hóa thành công Thiên Thanh Pháp Bảo thành Hoàng Kim Pháp Bảo.
 
Cát Trí