Vợ cũ của Brad Pitt - người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Nữ diễn viên Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad Pitt, vừa được tạp chí People của Mỹ bình chọn là “Người phụ nữ đẹp nhất 2016”.

Dù đã 47 tuổi nhưng người đẹp tóc vàng này vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời nhờ chế độ ăn uống và tập luyện điều độ. Ngày 20/4, cô lần thứ hai được tạp chí People vinh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới," sau lần đầu tiên vào năm 2004. 

vo-cu-cua-brad-pitt-nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi

Khi nghe tạp chí này thông báo về danh hiệu năm nay, cô thốt lên: “Đó là khoảnh khắc vô cùng háo hức, giống như thời niên thiếu vậy”.

Chia sẻ với tạp chí về phương pháp tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nữ diễn viên hồ hởi nói: “Đó là một quá trình lâu dài. Bạn phải ý thức được về những thứ bạn đang cho vào cơ thể, ngủ điều độ và chăm sóc bản thân. Nếu làm được, bạn sẽ trông trẻ trung mãi như tuổi 20”.

vo-cu-cua-brad-pitt-nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi

Jennifer Aniston nổi tiếng từ vai diễn Rachel Green trong series nổi tiếng “Friends”. Sau đó cô tiếp tục khẳng định tài năng qua loạt phim thể loại hài tình cảm như: “Bruce Almighty” (2003);  “The Break-Up” (2006); “Marley & Me” (2008);  “Just Go with It” (2011), “Horrible Bosses” (2011) và “We're the Millers” (2013). Cô là một trong những ngôi sao được trả thù lao cao nhất Hollywood với khối tài sản lên tới hơn 150 triệu USD. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt sau 5 chung sống

Vào năm 2012, Aniston từng được tạp chí Men's Health bầu là "Người phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại."

Xuân Long