Vợ đập tan xe BMV 3,5 tỷ vì phát hiện chồng có nhân tình

Một phụ nữ trung niên ở Thâm Quyến (Trung Quốc) đã giận dữ đập phá chiếc xe BMV 740 trị giá khoảng 1 triệu NDT của chồng sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

Người phụ nữ có họ Wu đã dùng búa đập nát chiếc BMW trị giá khoảng 1 triệu NDT sau khi nhìn thấy chồng và một người phụ nữ khác ngồi trên xe trước đó, shanghaiist đưa tin,

Chỉ vài phút sau đập với búa, cửa kính phía trước bị vỡ tan, xe phát ra còi báo động. Vừa đập xe, bà Wu vừa la hét chửi bới nhân tình của chồng. Hành động này khiến nhiều người qua đường cảm thấy sốc.

1

Vợ đập tan xe BMV 3,5 tỷ vì phát hiện chồng có nhân tình

Nhân viên bảo vệ bãi đậu xe đã cố gắng để ngăn bà Wu, nhưng bà cảnh báo họ không có quyền can thiệp và tuyên bố rằng chiếc xe này do bà sở hữu. Sau đó bà còn trình giấy tờ sở hữu xe rồi tiếp tục đập phá. Sau khi người phụ nữ trút giận lên chiếc xe, cả đèn đèn trước và sau xe đều bị hỏng, mui xe cùng bốn tay nắm cửa bị đập tan, cửa sổ xe cũng bị vỡ.

1

1

Sau khi người phụ nữ trút giận lên chiếc xe, cả đèn đèn trước và sau xe đều bị hỏng, mui xe cùng bốn tay nắm cửa bị đập tan, cửa sổ xe cũng bị vỡ.

Người chồng đang làm việc lúc đó và cũng đã được nhân viên an ninh cảnh báo về vụ việc.

Hành động của người phụ nữ với chiếc xe đắt tiền khiến những người chứng kiến cảm thấy sốc. Họ cho rằng người phụ nữ có hành động kỳ quặc như vậy vì người chồng ngoại tình.

Theo L.Hiền(Giadinhvn)