Xem tướng phụ nữ dù xinh nhưng vẫn ế

Cho dù sở hữu dung mạo xinh đẹp hơn người nhưng nếu phạm phải những tướng mạo này, người phụ nữ vẫn phải sống trong cảnh chăn đơn gối chiếc mỗi ngày.

Tướng mạo phụ nữ miệng cá chép

 xem-tuong-phu-nu-du-xinh-nhung-van-e
(Ảnh minh họa)

Miệng cá chép tức hai khóe miệng cụp xuống thì dù cho người đó có xinh đẹp đến đâu, chuyện tình cảm cũng thường xuyên lận đận, bởi những người đẹp này không giỏi trong lĩnh vực giao tiếp, ngay cả những bạn cùng giới cũng chẳng thấy hào hứng khi kết bạn với họ.

Đối với đàn ông, mẫu phụ nữ này là nỗi ám ảnh vì thường hay kêu ca phàn nàn quá nhiều. Dù đàn ông có cố gắng vì họ làm mọi thứ đi chăng nữa cũng luôn khiến họ cảm thấy không hài lòng. Chính vì thế người này khó giữ được đàn ông ở lại bên mình.

Tướng phụ nữ miệng rộng, môi mỏng

Xem-tuong-phu-nu-du-xinh-nhung-van-e-
(Ảnh minh họa)

Đây là mẫu phụ nữ rất thích đả kích, châm chọc và chế giễu người khác, vì thế mà cả đời phúc khí rất mỏng. Đàn ông ở bên họ cả ngày sẽ phải nghe ca thán, trách móc.

Những người phụ nữ này thích nói lời chua ngoa, cay nghiệt, khó được hưởng cuộc sống vật chất an nhàn, đời sống "chăn gối" cũng khó mà thỏa mãn. Cho dù nhan sắc xinh đẹp bao nhiêu thì vẫn phải sống cảnh giường đơn gối chiếc.

Tướng phụ nữ sống mũi quá cao, thẳng và lộ xương

Xem-tuong-phu-nu-du-xinh-nhung-van-e-
(Ảnh minh họa)

Sống mũi quá cao và thẳng sẽ có dáng giống như mũi dao, tuy bề ngoài rất đẹp và cá tính nhưng người có tướng mạo này thì thường dễ dãi với bản thân mà lại hà khắc với người khác, khiến đàn ông dần dần cũng tránh xa.

Trán quá rộng và bóng

Xem-tuong-phu-nu-du-xinh-nhung-van-e-
(Ảnh minh họa)

Đây là tuýp phụ nữ rất khó đối phó, khi không có lớp phấn trang điểm thì vầng trán thường bóng. Đây gọi là tướng “chiếu phu kính”, tức quản lý đàn ông vô cùng chặt chẽ và hà khắc. Những người phụ nữ này sở hữu năng lực rất mạnh, vì thế luôn muốn chiếm thế ưu trong cuộc sống, thường lấn át cả đối phương. Cho nên ban đầu đàn ông dễ bị thu hút bởi cá tính mạnh mẽ nhưng dần dần sẽ lặng lẽ rời xa bởi bản thân cảm thấy luôn lép vế.

Tướng tai đón gió

Xem-tuong-phu-nu-du-xinh-nhung-van-e-
(Ảnh minh họa)

Mẫu phụ nữ này thường không chịu đựng được sự cô đơn, thích hướng ngoại, nhưng hành sự thường nông nổi thiếu suy nghĩ, cho dù đàn ông có đến bên cạnh thì cá tính của họ cũng khiến đối phương tự động rời xa.

Người này dù có xinh đẹp thì sự nghiệp hay tình duyên cũng đều lận đận, vì tướng mạo này thường mang đến sự đố kỵ và sóng gió. Tuy rất mẫn cảm, nhạy bén, tinh ranh nhưng tiền bạc thường khó giữ, nếu theo đuổi nghiệp kinh doanh khó mà ổn định.

Theo thế giới trẻ