5 cách giúp vợ chồng bạn luôn mua được các thiết bị gia đình giá rẻ

Bạn hoàn toàn có cơ hội nâng cấp các thiết bị và đồ dùng gia đình với giá mua sắm rẻ đến bất ngờ nếu áp dụng các mẹo sau.

Nếu một ngày bạn phải thay chiếc máy giặt, ti vi, hay máy lạnh nhà bạn thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Bởi bạn hoàn toàn có cơ hội nâng cấp cácthiết bị và đồ dùng gia đình với giá mua sắm rẻ đến bất ngờ nếu áp dụng các mẹo sau.

Mua sản phẩm ở các cửa hàng thiết bị gia dụng lớn

Ngay tại nơi bạn sinh sống sẽ có rất nhiều các cửa hàng bán lẻ hoặc các trung tâm mua sắm hay các cửa hàng ở ngay trên phố. Tại đây, những cửa hàng thiết bị gia dụng này đều có đủ những thông tin về các sản phẩm của họ. Và có thể họ đang có những chương trình khuyến mãi lớn hấp dẫn khách mua hàng.

Ở các cửa hàng này, các sản phẩm cũng thường có giá rẻ hơn Hơn nữa, tại đây cũng thường cung cấp một dịch vụ giao hàng toàn quốc. Và trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn sống gần đó thì sẽ được giao hàng miễn phí. Đôi khi họ thậm chí họ có thể mua lại những thiết bị cũ của bạn và giúp bạn lắp đặt sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.

Mua sản phẩm tại một cuộc đấu giá trực tuyến

Nếu bạn yêu thích sự hồi hộp của một cuộc đấu giá trực tuyến, bạn có thể lên kế hoạch mua những sản phẩm này trên những website bán đấu giá trực tuyến. Tại đây bạn sẽ có thể mua được những sản phẩm cũ hoặc những thương hiệu mới với giá rất hấp dẫn.

Bạn hãy tìm hiểu thêm về các thiết bị đang được đấu giá. Bằng cách đó, bạn sẽ chỉ phải trả phần chênh lệch và tiết kiệm được 1 khoản tiền.

Mua lại các sản phẩm bị lỗi từ nhà máy

Bạn có thể tiết kiệm một số tiền lớn nếu sẵn sàng có kế hoạch mua một sản phẩm thiết bị gia đình bị lỗi.

Tại các nhà máy thường là nơi hoàn hảo để bạn có thể đặt mua các sản phẩm này. Chúng có thể hư hại một chút như trầy xước trên bề mặt, lỗi ở 1 công đoạn nào đó.

Tuy nhiên chúng vẫn hoàn toàn mới và có thể sử dụng một cách an tâm nhất.
Mua sản phẩm ở những cửa hàng đang giải phóng mặt bằng hoặc thanh lý

Những thiết bị gia dụng và đồ dùng gia đình có thể có mức giá thấp nếu bạn tìm kiếm mua chúng ở những cửa hàng đang có kế hoạch giải phóng mặt bằng hoặc thanh lý để di chuyển đi nơi khác hay cần kinh doanh sản phẩm khác.

Luôn thương lượng khi mua hàng

Nếu bạn thích mua sắm truyền thống, bạn có thể vào cửa hàng bạn thích và chọn mua cũng như xem hàng tận mắt. Sau đó, bạn nên mặc cả về chiết khấu cho sản phẩm muốn mua.

Tất cả các cửa hàng đều có thể bán đúng giá niêm yết. Song nếu bạn biết mặc cả và thương lượng khéo léo thì bạn vẫn có thể tiết kiệm được một số tiền.

Theo Lan Anh (kidspot/ PNN)