Á hậu Hoàng Anh tham vọng đến tiêu cực, tấn công showbiz bằng hở bạo

Á hậu Hoàng Anh "tấn công" showbiz bằng hình ảnh sexy, "hở" táo bạo sau thời gian né truyền thông và 'ở ẩn'.

Từ một khuôn mặt bầu bĩnh, sau khi giảm cân, Hoàng Anh bỗng như biến thành người khác với một khuôn mặt dài và chiếc cằm nhọn bất thường.

Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh ngày càng mờ nhạt trong khi thế hệ Hoa hậu đàn em lại được truyền thông săn đón. Hoàng Anh không ngại thừa nhận cô có cảm giác ghen tị khi những nhan sắc mới như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My được săn đón hơn mình.

"Cảm giác ghen tỵ là có. Đó là sự thật, tôi không muốn dối lòng mình. Tuy nhiên, ghen tỵ là để tôi có thêm động lực "làm mới" mình, chứ tôi không bao giờ đố kỵ họ", Hoàng Anh chia sẻ.

Á hậu Hoàng Anh phẫu thuật thẩm mỹ sau thời gian ở ẩn?

Sau một thời gian dài vắng bóng kể từ cuộc thi Hoa Hậu năm 2012, thời gian gần đây Á hậu Hoàng Anh đã quay trở lại với một hình tượng hoàn toàn mới. Cô gần như thay đổi phong cách thời trang của mình và cả khuôn mặt cũng có nhiều khác biệt so với thời kỳ cô đi thi Hoa hậu 3 năm về trước.

Hoàng Anh bỗng như biến thành người khác với một khuôn mặt dài và chiếc cằm nhọn bất thường.

Khi mới trở thành sinh viên trường đại học Văn Hóa, Hoàng Anh đã rất nổi bật với chiều cao lý tưởng 1m76 và gương mặt xinh xắn. Thời điểm nhận danh hiệu Á hậu, cô gái 21 tuổi vẫn khá tròn trịa nên sau đó cô đã tích cực tập luyện giảm cân dể có được vóc dáng chuẩn hơn.

Tuy nhiên thời gian gần đây gương mặt bầu bĩnh của Hoàng Anh đã trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều. Mũi Á hậu 2012 cũng nhỏ và cao lên. Điều nay làm dư luận nghi ngờ về việc cô đã tiến hành phẫu thuật gọt mặt và nâng mũi.

'Tham vọng đến tiêu cực' tấn công showbiz bằng 'sexy, hở bạo'

"Đúng là cái gì khởi đầu quá dễ dàng thì người ta dễ chủ quan. Tôi được danh hiệu Á hậu này có khi dễ dàng quá nên dễ vấp phải những sai lầm. Giờ tôi cũng hối tiếc, giá như hồi mới đăng quang, tôi mạnh mẽ, chịu khó đầu tư, PR bản thân một cách nghiêm túc, thì giờ có lẽ hình ảnh tôi đã khác. Sai lầm đó với tôi là thích đáng, tôi phải sửa chữa. Tôi thấy mình 21 là đã già rồi.

Với những người tham gia showbiz sớm như tôi, 20 tuổi phải có một thành công nhất định rồi, nhưng đến giờ tôi vẫn chưa có. Tôi cảm thấy tôi lép vế hơn nhiều người nên tôi chán nản" - Á hậu Hoàng Anh sẽ bắt đầu lại sự nghiệp của mình bằng cách đầu tư PR bản thân...

Á hậu Hoàng Anh "tấn công" showbiz bằng hình ảnh sexy, "hở" táo bạo sau thời gian né truyền thông và 'ở ẩn'.

Hai năm đầu tiên ở cương vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012, cuộc sống của Hoàng Anh thực sự rất tuyệt vời nhưng hiện nay cô phải đối mặt với nhiều chuyện buồn.

Hoàng Anh: "Việc học ở trường không ổn, trong khi tôi lại gặp sức ép từ mâu thuẫn với gia đình. Tôi cũng đã chia tay bạn trai và mất đi nhiều mối quan hệ bạn bè mà tôi tin tưởng. Đã có thời điểm, tôi muốn vất bỏ tất cả vì mọi chuyện buồn cứ dồn dập đến. Nhưng ngẫm lại, danh hiệu Á hậu lại là ước mơ của rất nhiều cô gái.

Tôi không muốn sau này mình hối tiếc vì đã không biết cách làm cho nó tỏa sáng. Tôi không có thấy hứng thú với tình yêu nữa. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào chuyện học hành và công việc. Tôi cần phải ổn định lại tinh thần".

“Phải đến một năm rưỡi tôi không làm gì cả vì tôi chán nản. Tôi khóa Facebook, có khi nằm cả ngày trong phòng kín”, cô chia sẻ.

Gần đây, Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã lấy lại tinh thần phấn chấn và tích cực nhận lời đi event. Cô quyết định cắt tóc ngang vai, nhuộm màu sáng, đồng thời giảm cân để có thân hình thon thả.

Việc thay đổi theo hướng trẻ trung, gợi cảm này cũng là cách để Hoàng Anh 'thoát' khỏi style quen thuộc trước đây. Người đẹp 21 tuổi tâm sự, cô đang cố gắng làm mới mình và tìm kiếm ê kíp phù hợp để trở nên thanh lịch, sang trọng hơn trong mắt khán giả.

Sau thời gian né truyền thông và có thời gian 'ở ẩn'. Mới đây, cô trở lại showbiz và tung ra một bộ ảnh "hở" táo bạo trước sinh nhật tròn 21 tuổi.

Hoàng Anh chia sẻ về tham vọng của mình sau khi đăng quang Á hậu - "Tôi lúc nào cũng tham vọng, tham vọng đến tiêu cực. Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu năm 2012, chỉ một thời gian ngắn sau, tôi chán nản. Tự bản thân tôi chán mình, tôi cảm thấy mình không tự tin thu hút được mọi người, thu hút được sự quan tâm của dư luận, tôi không dám đánh đổi bản thân".

Theo AnnA (PNN)