Biệt thự hoành tráng của ca sĩ Khánh Phương bị tố lừa tình

Ca sĩ Khánh Phương vướng vào scandal lừa tình với cô giáo mầm non gây xôn xao dư luận gần đây vốn là "công tử" con nhà giàu có.

Gần đây, chuyện tình cảm của ca sĩ Khánh Phương và cô giáo mầm non G.C đang khiến dư luận dậy sóng. Trong khi G.C một mực công khai tình cảm thì nam ca sĩ này lại “phũ phàng” phủ nhận mọi chuyện.

Cả hai đang vướng vào một vụ scandal tình ái, thường xuyên đưa những tranh luận qua lại để tố lẫn nhau. Trong chuyện này, cô giáo mầm non G.C tố ca sĩ Khánh Phương phụ tình, bội bạc. Câu chuyện hiện vẫn chưa ngã ngũ, song một lần nữa cái tên Khánh Phương lại gây sự chú ý. Không chỉ thành công với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm", Khánh Phương còn nổi tiếng là thiếu gia con nhà giàu có.

Trong những bức hình chụp biệt thự nhà Khánh Phương, rất dễ dàng nhận ra gia thế "khủng" của chàng ca sĩ. Căn biệt thự rộng lớn tại TP HCM của gia đình Khánh Phương được cho là có giá trị hàng triệu đô.

Nội thất gỗ quý, cầu kỳ trong nhà Khánh Phương.

Một góc sân vườn cây xanh trong căn biệt thự hoành tráng của gia đình nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm".

Bàn ghế gỗ khá được gia chủ ưa sử dụng. Căn biệt thự 6 tầng với 5 tầng dùng để kinh doanh dịch vụ khách sạn và tầng trên cùng xây một căn hộ penhouse cho cả gia đình sống.

Khánh Phương từng nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện với chiếc xế sang, vây quanh là các người đẹp, người hâm mộ.

Khánh Phương từng chia sẻ, trước khi đến với nghiệp ca hát, anh từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Khi gia đình mua về một dàn máy lọc dầu cho các nhà máy sản xuất và Khánh Phương phải phụ trách công việc này.

Nam ca sĩ dự định mở công ty âm nhạc của riêng mình chuyên đào tạo ca sĩ, thành lập các nhóm nhạc trẻ.

Ồn ào đáng tiếc lần này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của cô giáo mầm non G.C và cả ca sĩ Khánh Phương.

Theo Ngọc Linh (KT)