Cao Thùy Linh: Trong showbiz hiếm người còn trinh

Người đẹp Cao Thùy Linh không ngần ngại phát ngôn sốc về "cái ngàn vàng" củaphụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ trong showbiz.

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, người đẹp từng gây xôn xao cộng đồng mạng bởi bộ ảnh "khỏa thân bên ngựa" và "thi chui" một cuộc thi nhan sắc Quốc tế đã thẳng thắn đưa ra những quan điểm của mình về trinh tiết của người phụ nữ.

Cao Thùy Linh: Trong showbiz hiếm người còn trinh

Cao Thùy Linh.

Theo quan điểm của Cao Thùy Linh: "Trinh tiết quan trọng đối với phụ nữ Việt Nam hàng trăm năm nay, bởi mọi người đều có quan niệm phong kiến, kết hôn phải còn “con gái” mới có thể về nhà chồng, và trinh tiết như một vật chứng minh cho sự ngây thơ, trong sáng của cô gái.

Nhưng dần dần mọi thứ trở nên hiện đại, quan niệm và suy nghĩ của con người cũng trở nên tích cực, chuyện cô gái không còn trinh về nhà chồng cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Nếu ba mẹ chồng vẫn giữ quan niệm phong kiến, xưa cũ. Chắc chắn ông bà sẽ phản đối dữ dội cô con dâu đã không còn trinh tiết, nhưng nếu ông bà có quan niệm tân tiến hơn, họ sẽ sẵn sàng chấp nhận.

Mà tôi nghĩ, ba mẹ chồng không quan trọng bằng người chồng đâu, chủ yếu chồng có yêu thương người vợ hay không. Người chồng yêu rồi, ai mà thay đổi suy nghĩ anh ấy được."

Khi được phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu các cô gái trong giới showbiz việt có còn giữ gìn được sự trinh trắng trong khi xung quanh rất nhiều cám dỗ và cạm bẫy? Cao Thùy Linh cũng chẳng ngần ngại khi trả lời: "Trong showbiz Việt, tôi nghĩ có khoảng 99,9% các cô gái đã mất đi cái ngàn vàng. Còn 0,01% còn lại là những cô chuẩn bị bước vào showbiz, chứ những cô đã ở và sống trong showbiz rồi, không thể nào còn có thể gọi là “gái đồng trinh”."

Theo Tiểu Quỳnh (ĐSPL)