Cậu bé nghèo đi hát đám cưới khiến BGK Vietnam Idol Kids bật khóc

Tập đầu tiên của “Vietnam Idol Kids 2016” đã chính thức lên sóng với nhiều phần trình diễn hấp dẫn đến từ các tài năng nhí. Đặc biệt, trong tập đầu tiên này, cậu bé Hồ Văn Cường với niềm đam mê ca hát mãnh liệt đến từ Gò Công đã khiến ban giám khảo rơi nước mắt khi nói về hoàn cảnh của mình.

Gây ngỡ ngàng cho ba vị giám khảo khi bước ra sân khấu với làn da đen nhẻm, bộ quần áo cũ kỹ, đặc biệt thân hình “bé hạt tiêu” dù Cường đã 13 tuổi. Thế nhưng khi Cường cất giọng hát thì Cường không hề “bé” một chút nào. Cậu bé sở hữu một giọng hát đầy nội lực và vô cùng đặc biệt. Bộ ba giám khảo đã hoàn toàn bị chinh phục với chất giọng ngọt ngào, kỹ thuật luyến láy rất bản năng cùng cách hát giàu cảm xúc của Hồ Văn Cường khi thể hiện những giai điệu dân ca.

Cậu bé nghèo đi hát đám cưới khiến BGK Vietnam Idol Kids bật khóc

Khi được hỏi về lý do đi hát đám cưới mặc dù độ tuổi còn rất nhỏ, Cường đã bật khóc chia sẻ rằng vì em thích ca hát nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có điều kiện nuôi dưỡng niềm đam mê của mình nên em đi hát đám cưới để được thể hiện đam mê và kiếm tiền trang trải học phí. Em bắt đầu đi hát từ năm học lớp 6, mỗi lần đi hát em kiếm được 200.000 - 300.000 đồng. Đối với em, đây là một số tiền khá lớn bởi gia đình em rất nghèo, cha em làm thợ hồ, mẹ đi làm rẫy mướn.

Cậu bé nghèo đi hát đám cưới khiến BGK Vietnam Idol Kids bật khóc

Để Cường đến được buổi thử giọng của “Vietnam Idol Kids 2016”, mẹ em đã phải chạy vạy khắp nơi vay được 500.000 đồng làm lộ phí. Ước mơ của Cường là trở thành một ca sĩ, nhưng trước hết, em chỉ mong muốn có tiền để được học hết cấp 3 vì em rất thích đi học.

Chia sẻ chân thành của Hồ Văn Cường đã khiến giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên nghẹn ngào. Văn Mai Hương cho biết giọng hát truyền cảm của Hồ Văn Cường đã khiến cô “gục ngã”.

Tiết mục thi của Cường

Bằng tài năng cùng với niềm đam mê âm nhạc của mình, Cường đã hoàn toàn chinh phục được ba vị giám khảo và trở thành một trong những thí sinh đầu tiên của “Vietnam Idol Kids 2016” nhận được tấm vé vàng.

Xuân Long (BVPL)